Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 2, 2014

Một người phụ nữ chạy tìm chỗ ẩn náu khi tiếng súng vang rền ở quận Miskin của thủ đô Bangui, Cộng hòa Trung Phi. Một lính Pháp tại hiện trường mô tả đây là đợt giao chiến ác liệt nhất từ đầu tháng 12 năm 2013, khi lực lượng dân quân Hồi giáo khai chiến với binh sĩ Burundi và bị bắn trả.

Thiệt hại sau một trận động đất tại cảng Lixouri trên đảo Kefalonia, phía tây Hy Lạp. Trận động đất với cường độ ban đầu giữa 5.7 ​​và 6.1 độ richter làm rung chuyển hòn đảo lúc bình minh, khiến cư dân hoảng sợ chạy ra đường chỉ hơn một tuần sau khi một trận động đất tương tự làm hư hại hàng trăm tòa nhà.

Những vòng tròn biểu tượng Olympic đổ bóng khi mặt trời lặn phía sau Nhà thi đấu trên băng Bolshoy trong khi công tác chuẩn bị vẫn tiếp tục tại công viên Olympic cho Thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Nga.

Núi lửa Sinabung phun trào nham thạch nhìn từ làng Payung , Bắc Sumatra, Indonesia. Ngọn lúi lửa ầm ầm xả những đám mây khí nóng  mới, giết chết hơn một chục người.

Người tị nạn châu Phi, vào Israel bất hợp pháp qua ngả Ai Cập, tham gia biểu tình tại thành phố Tel Aviv ven biển Địa Trung Hải. Người di cư, chủ yếu là từ Eritrea và Sudan, kêu gọi sự giúp đỡ khi đang đối mặt với việc Israel từ chối cấp quy chế tị nạn cho họ và giam giữ không xét xử hàng trăm người tị nạn.

Người đi bộ lội qua tuyết bẩn nhớp nháp khi đi qua giao lộ Union Square ở thành phố New York. Một cơn bão mùa đông khác lại ập xuống miền đông của Mỹ, chỉ một ngày sau khi nhiệt độ vọt lên trên 10 độ C.

Người tham dự đứng nghe một bài phát biểu chính trị trên sân khấu đặt tại Quảng trường Độc lập của thủ đô Kyiv, tâm điểm của tình trạng bất ổn hiện nay ở Ukraina.

Người đi bộ bên cạnh những cây bị băng bao bọc ở Postojna, Slovenia.

Hoa và nến tưởng niệm nam diễn viên điện ảnh Philip Seymour Hoffman bên ngoài tòa nhà chung cư nơi ông sinh sống ở New York. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này được tìm thấy đã chết trong căn hộ ở New York hôm Chủ nhật do có vẻ là dùng ma túy liều thuốc, theo nguồn tin cảnh sát.

Hình ảnh sao Thổ chụp bằng máy ảnh góc rộng trên tàu vũ trụ Cassini ngày 23 tháng 11, 2013 và được công bố vào 3 tháng 2, 2014.

Thanh niên Iran nghịch tuyết ở núi Tochal, bắc Tehran. Cơn bão tuyết nặng nhất trong 5 thập kỷ đã phủ trắng các tỉnh ở miền bắc Iran, làm đứt nguồn cung cấp điện và khiến dân làng mắc kẹt, theo tin của truyền thông Iran.

Tín đồ Benito Martinez (giữa) đeo mặt nạ "quỷ" tham gia cuộc tuần hành Almonacid del Marquesado ở miền trung Tây Ban Nha trong lễ hội ma quỷ truyền thống "Endiablada."

Một nhân viên tại Bảo tàng nghệ thuật Tate Britain ở trung tâm London chụp ảnh bên cạnh tác phẩm “After” của nhà điêu khắc Richard Deacon trong buổi ra mắt báo giới. Tác phẩm của Deacon sẽ được trưng bày từ ngày 5 tháng 2 đến 27 tháng 4.

Nắng xuyên qua những vòng nhang treo tại Miếu Thiên Hậu ở khu vực Du Ma Địa của Hồng Kông vào ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán.