Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 11 năm 2015

Những chiếc xe Porsche mới trong bãi đậu xe của xưởng chế tạo xe Porsche ở thành phố Leipzig, miền đông nước Đức. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ cho biết họ đã phát hiện ra rằng nhiều mẫu xe VW Touareg, Porsche Cayenne và Audis sáu xi-lanh 3 lít chạy bằng dầu diesel cũng gắn những phần mềm gian lận trong những cuộc kiểm tra ô nhiễm.

Người dân đặt hoa tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của Nga ở bán đảo Sinai của Ai Cập, tại Quảng trường Dvortsovaya ở thành phố St. Petersburg, Nga.

Một sĩ quan không quân mở cửa chuyên cơ 'Không lực Một' khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Căn cứ Hỗn hợp Andrews ở bang Maryland từ bang New Jersey và New York, ngày 2 tháng 11, 2015.

Di dân tụ tập để đi vào Áo ở biên giới Slovenia-Áo, tại Sentilj, Slovenia. Slovenia nói khả năng của họ ứng phó với dòng người đổ vào đã tới mức giới hạn với hàng ngàn di dân băng qua lãnh thổ của họ với hy vọng tới được Tây Âu.

Nông dân Trương Hiến Bình cưỡi con heo nặng gần 600 kg tên Đại Bảo trong một cuộc phỏng vấn truyền thông, ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, ngày 2 tháng 11, 2015. Ông Trương, một người nuôi heo, quyết định giữ Đại Bảo làm thú nuôi thay vì giết thịt.

Tượng Nữ thần Tự do ở thành phố New York, ngày 2 tháng 11, 2015.

Những Vũ công đội mũ chim hạc diễu hành trên đường phố tiến về phía đền Sensoji ở Tokyo, Nhật Bản.

Những màu sắc vào cuối thu ở núi Vosges đánh dấu sự chuyển mùa ở Rimbach ở vùng Alsace, miền đông của Pháp.

C919, máy bay phản lực chở khách đầu tiên do hãng Aircraft Corp của Trung Quốc sản xuất, được kéo ra từ phía sau một bức màn trong một cuộc họp báo tại công xưởng của công ty ở Thượng Hải, ngày 2 tháng 11, 2015. Công ty ra mắt máy bay C919 158 chỗ ngồi thân hẹp đầu tiên, cạnh tranh với những mẫu máy bay tương tự từ Airbus và Boeing.