Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 9, 2015

Thủ tướng Đức Angela Merkel (trái) nháy mắt với nhà lãnh đạo nhóm Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) chủ trương bảo thủ ở Quốc hội, Volker Kauder, trước cuộc họp của họ và phe CSU tại Berlin.

Người Palestine tránh hơi cay đạn âm thanh do lực lượng an ninh Israel bắn trong một cuộc biểu tình ở thành phố Hebron thuộc Bờ Tây thể hiện sự đoàn kết với những người biểu tình đụng độ cảnh sát Israel tại nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa ở Jerusalem đang là điểm nóng bạo lực.
 

Khách tham quan đi dưới những cây dù được trưng bày trên dòng suối Cheonggye trong một chiến dịch quyên góp để giúp đỡ trẻ em kém may mắn tại Seoul, Hàn Quốc.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Cuba Raul Castro bắt tay vào đầu cuộc hội kiến của họ tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc ở New York.

Cây bị bứng và xe máy bị hư hỏng sau cơn bão Dujuan tại Đài Bắc, Đài Loan.

Một người phụ nữ phấn khích khi lên một chuyến tàu chở di dân và người tị nạn gần trại đăng ký sau khi vượt qua biên giới Hy Lạp-Macedonia gần Gevgelija.

Hiện tượng được gọi là siêu mặt trăng sau nguyệt thực đằng sau một nhà thờ Chính thống giáo ở Turets, Belarus, 110 km về phía tây thủ đô Minsk, ngày 28 tháng 9, 2015.

Những học sinh hân hoan sau một chuyến thăm bất ngờ của Hoàng tử Harry của Anh tới Trường Quân sự Hoàng gia Công tước xứ York ở Dover, miền nam nước Anh, ngày 28 tháng 9, 2015.

Xe cộ nối đuôi nhau trên cầu bắc qua Malaysia đang chìm trong khói mù ở Singapore. Tình trạng đốt rừng làm nông ở nước láng giềng Indonesia đã khiến khói mù bao phủ Singapore nhiều tuần nay.

Những người đàn ông ném vỏ dừa đang cháy vào nhau trong nghi lễ "Mesiat Geni" hàng năm tại một ngôi đền Hindu ở Bali, Indonesia, ngày 28 tháng 9, 2015.