Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 6, 2015

Một con chim cú được trưng bày trong lễ hội nông nghiệp của Mnarja trong Vườn Buskett bên ngoài thành phố Rabat ở trung tâm Malta.

Một phụ nữ đi qua một con hẻm với những chiếc quần jeans phơi bên trên tại một chợ bán quần áo đã qua sử dụng ở Kolkata, Ấn Độ.

Một con cá ăn một con sứa chết gần mặt nước của Biển Đỏ ở thành phố du lịch Sharm el-Sheikh, phía nam bán đảo Sinai, Ai Cập, ngày 28 tháng 6, 2015.

Những thuyền viên lau chùi cửa sổ trên du thuyền Mein Schiff 3 ở Hải cảng Lớn của thành phố Valletta, Malta, ngày 28 tháng 6, 2015.

Một người đàn ông dắt xe đạp qua một con đường ngập nước mưa ở Jammu, Ấn Độ.

Một người đàn ông đổ rượu vang đỏ trên đầu một cô gái trong lễ hội "Batalla del Vino" ở Haro. Mỗi năm hàng ngàn người dân địa phương và khách du lịch leo lên một ngọn núi ở tỉnh La Rioja phía bắc của Tây Ban Nha để đón mừng ngày Thánh Phêrô bằng cách tưới rượu vang đỏ lên nhau.

Một người leo núi ở Hong Kong chụp hình thành phố từ đường mòn đi bộ.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái trên đảo Lady Elliot, nơi mà rùa đào tìm thức ăn giữa những rặng san hô trong một cái phá, phía đông bắc thành phố Bundaberg ở bang Queensland, Australia.

Diễn viên biểu diễn trong lễ bế mạc Đại hội Thể thao châu Âu ở Baku, Azerbaijan, ngày 28 tháng 6, 2015.

Một người phụ nữ chèo trên ván lướt sóng trong khi con chó của cô bơi bên cạnh ở Địa Trung Hải, Barcelona, Tây Ban Nha.

Một người ăn mặc như nhân vật Stormtrooper trong phim Star Wars (giữa) đợi bắt đầu cuộc diễu hành thường niên thể hiện niềm tự hào của người đồng tính ở New York, ngày 28 tháng 6, 2015.