Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 4, 2015

Bà Kil Un-ock, người từng là ‘an úy phụ’ bị buộc phải phục vụ như nô lệ tình dục cho quân đội Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, tham dự một cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đến Mỹ, phía trước Đại sứ quán Nhật Bản tại Seoul, Hàn Quốc.

Một ngôi đền nhỏ còn nguyên vẹn giữa đống đổ nát của những tòa nhà bị hư hại tại thành phố di sản Bhaktapur, sau một trận động đất 7,8 độ richter ở Nepal, ngày 25 tháng 4.

Một cậu bé ngồi bên trong lều sau trận động đất hôm thứ Bảy ở Kathmandu, Nepal.

Một hình ảnh kết hợp của NASA công bố ngày 28 tháng 4, 2015 cho thấy bề mặt của Sao Thủy.

Tín đồ Phật giáo trong trang phục truyền thống của người Triều Tiên cầm đèn lồng đi ngang một tháp đèn lồng hình một ngôi chùa để kỷ niệm ngày lễ Phật Đản vào ngày 25 tháng 5 tại Quảng trường Gwanghwamun ở Seoul, Hàn Quốc.

 

Cảnh sát chống bạo động Burundi bắn hơi cay để giải tán biểu tình trong những cuộc đụng độ ở Bujumbura.

Một người Israel gốc Ả-rập tham gia vào một cuộc biểu tình chống lại tình trạng thiếu nhà ở và phá hủy nhà ở trong những cộng đồng người Ả-rập ở Quảng trường Rabin ở Tel Aviv, ngày 28 tháng 4, 2015.

 

Một tiêu binh người Trung Quốc đợi Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường và Thủ tướng Algeria Abdelmalek Sellal đến trong một buổi lễ tiếp đón bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một quan chức sân bay Yemen xem xét một chiếc máy bay của hãng hàng không Felix Airways bị hư hại sau khi nó bị trúng đạn trong một cuộc không kích, tại sân bay quốc tế Sana'a, thủ đô Yemen.

Những người mẫu nghỉ giải lao tại Hội nghị Internet Di động Toàn cầu ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người phụ nữ Nepal tìm kiếm đồ đạc giữa đống đổ nát tại thành phố di sản Bhaktapur.