Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 3, 2013

Một nhà hoạt động người nước ngoài định trốn khỏi xe sau khi bị cảnh sát biên phòng Israel nhốt trong xe vì đã hành hung một cảnh sát viên trong một vụ biểu tình tại vùng bờ Tây.

Biểu tình lớn ở thủ đô Dhaka của Bangladesh để đòi hỏi nhiều thứ, trong đó có đòi hỏi tái lập chính phủ tạm thời để tổ chức bầu cử sắp tới, đòi hỏi phải ban hành luật chống phỉ báng tôn giáo.

Tàu Soyuz của Nga rời bệ phóng ở Baikonur, mang theo ba phi hành gia, hai của Nga và một của Mỹ, lên Trạm Không Gian Quốc Tế.

Khinh khí cầu tham gia đại hội Bong Bóng Bay Quốc Tế 2013 ở Putrajaya, gần thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Chim hải âu đổ về các hàng ghế khán giả khi trận bóng chày tập huấn giữa đội Oakland và đội San Francisco ở California sắp hết giờ.

Mưa đá ở Shimla, Ấn Độ.

Chợ pho mát ở Alkmaar, Hà Lan chính thức mở cửa với màn gánh pho mát đi quảng cáo.

Charlie, con chó săn lông vàng có tiếng sủa lớn nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness, đang biểu diễn sủa tại hội chợ Phục Sinh ở Sydney, Australia. Theo sách Guinness, tiếng sủa của Charlie đo được 113,1 decibel.

Người dân thành phố Mogadishu của Somalia cố gắng kéo chiếc xe khỏi nước lụt sau mấy trận mưa to.

Đồng lúa trong huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Việt Nam (Hình của Lê Văn Tài/Việt Nam/độc giả VOA)

Băng ghế phủ đầy tuyết tại hồ bơi ngoài trời Strandbad Wannsee ở Berlin, Đức. Mọi năm, mùa bơi tại đây bắt đầu vào thứ Sáu Tuần Thánh.

Hai tín đồ Công giáo đóng vai Giu-đa, tông đồ bán Chúa, bị kéo lê trong màn kịch “Kẻ Bị Xích” vào Thứ Năm Tuần Thánh tại thị trấn Masatepe, Nicaragua.