Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 12 năm 2015

Người tình nguyện viên dùng xẻng xúc đầy bao cát ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ.

Một người chạy bộ trên một con đường phủ tuyết trong khu phố Hudson Park ở thành phố Albany, bang New York, Mỹ.

Những thành viên thuộc lực lượng chống khủng bố tinh nhuệ của Iraq làm dấu chiến thắng tại thành phố Ramadi, thủ phủ tỉnh Anbar của Iraq, khoảng 110 km về phía tây thủ đô Baghdad, sau khi chiếm lại thành phố này từ tay nhóm thánh chiến Nhà nước Hồi giáo.

Những kẻ chủ chiến Taliban (phải), bị cảnh sát biên giới Afghanistan bắt, đứng trình diện trước giới truyền thông cùng các loại vũ khí và thiết bị bị tịch thu, ở thành phố Jalalabad, Afghanistan.

Những tấm kê bằng gỗ được chất cao trước nghi thức thắp lửa truyền thống vào Đêm Giao Thừa, ở thành phố Scheveningen, Hà Lan.

Một người nhảy dù lượn chuẩn bị đáp xuống vào lúc hoàng hôn, trước Giải đấu Trượt tuyết nhảy xa Bốn Ngọn Đồi ở Oberstdorf, miền nam nước Đức, ngày 28 tháng 12, 2015.

Người đi bộ dừng lại để ngắm nhìn những mẩu giấy được thả xuống tại Quảng trường Times trong một cuộc kiểm tra khả năng rơi trong không khí. Những mẩu giấy tương tự sẽ được sử dụng để đón mừng Đêm Giao thừa ở thành phố New York, Mỹ.

Dũng sĩ đấu bò Picador Diego Ochoa bị con ngựa ngã đè lên người khi con bò tót lao vào húc, trong một lễ hội đấu bò tại trường đấu bò Canaveralejo ở Cali, Colombia, ngày 28 tháng 12, năm 2015.

Một cầu vượt xa lộ được thắp sáng bằng đèn màu xanh trong một buổi tối mờ sương ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ngày 28 tháng 12, 2015.

Một người hâm mộ đội Connecticut hò hét cổ vũ cho đội của mình trong hiệp hai của một trận đấu bóng rổ cấp đại học NCAA giữa đội Connecticut và Maryland ở Madison Square Garden, thành phố New York, Mỹ, ngày 28 tháng 12, 2015.

Mọi người theo dõi những diễn viên thực hiện những pha mạo hiểm lái xe gắn máy và xe hơi trên một bức tường thẳng đứng tại hội chợ Mahim ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.