Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 12, 2013

Một chú tiểu Tây Tạng làm điệu bộ trước máy ảnh trong khi các tăng ni lắng nghe đức Đạt Lai Lạt Ma thuyết bộ luận Lamrim tại tu viện Sera ở Bylakuppe, Bangalore, Ấn Độ.

Một phụ nữ li-băng khóc trong khi tang lễ của cựu bộ trưởng Mohammed Chatah được cử hành tại Quảng trường Martyrs ở Beirut. Ông Chatah bị ám sát hôm 27 tháng 12, 2013, trong một vụ tấn công bằng xe cài bom.

Các linh mục trong áo choàng trắng ban thánh thể cho giáo dân trong buổi lễ ngoài trời ở Madrid, Tây Ban Nha

Các thực khách chụp ảnh những chiếc bánh bao tương tự những chiếc bánh ông Tập Cận Bình, chủ tịch Trung Quốc đã ăn tại nhà hàng Qing-Feng ở Bắc Kinh. Ông đã bất ngờ đến một nhà hàng ở Bắc Kinh hôm 28 tháng 12, 2013, mua thức ăn và trò chuyện vui vẻ với những khách hàng đầy ngạc nhiên.

Một người Palestine cưỡi ngựa trên bãi biển Gaza vào lúc mặt trời ngã bóng trên thành phố Gaza, 28/12/13

Hai người tham gia trong cuộc rước đuốc Marina Tartyshnaya (trái) và Musa Galyamov giơ cao ngọn đuốc Olympic tại buổi lễ trong trung tâm thành phố Yoshkar-Ola, Nga (Photo provided by Olympictorch2014.com)

South Korean graduate Yoo Hye-jin checks her smartphone during a graduation ceremony at Sungkyunkwan University in Seoul.

Khán giả xem trận bóng đá giữa 2 đội Everton và Southampton thuộc Liên đoàn Bóng đá Anh tại sân vận động Goodison Park ở Liverpool, Anh

Tay đấu bò Tây Ban Nha David Fandila 'El Fandi' biểu diễn trong một lễ hội đấu bò tại đấu trường Canaveralejo ở Cali, Tây Ban Nha, 28 Tháng Mười Hai 2013.