Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 10, 2013

Đồng hồ đếm ngược, 100 ngày nữa là tới ngày khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014, được đặt tại quảng trường Manezhnaya ở trung tâm thành phố Moscow, Nga.

Người Ấn Độ thu nhập thấp tranh giành mua hành ở thành phố Kolkata. Giá hành, thành phần chủ yếu trong bữa ăn ở Ấn Độ, đã tăng vọt trong vài tháng qua và trở thành mặt hàng xa xỉ ngoài khả năng chi trả của người nghèo.

Một người lướt sóng dường như bất tỉnh vì ngã trước khi được những người lướt sóng khác tới cứu, sau khi cố gắng lướt con sóng lớn tại Praia do Norte, tại làng chài Nazare ở bờ biển Đại Tây Dương của Bồ Đào Nha, ngày 28 tháng 10, 2013.

Thủy thủ thuộc Lực lượng vũ trang của Malta đưa một em bé di dân xuống tàu ở cảng Valletta, Malta. 41 di dân, tự nhận là người Syria và Palestine, được giải cứu từ một chiếc thuyền bị nạn cách phía nam Malta 89 hải lý.

Ngôi nhà của một gia đình người Palestine bị phá hủy vì xây dựng không phép ở khu phố Ả-rập Beit Hanina thuộc phía đông thành phố Jerusalem.

Thợ lặn trong trang phục bộ xương người tại một sự kiện đánh dấu ngày Halloween tại thủy cung Sea Life ở Berlin, Đức, ngày 28 tháng 10, 2013.

Ông Mickey Grey dọn tuyết từ trên sân gỗ nhà ông nhìn ra Hồ Serene gần Soda Springs, California, ngày 28 tháng 10, 2013. Tuyết rơi khoảng 25cm ở khu vực Sierra Nevada gần đỉnh Donner chỉ trong một đêm.

Một người ngồi trước kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới "Metropol Parasol" ở thủ phủ của Seville của vùng Andalucia, miền nam Tây Ban Nha.

Sóng lớn ập vào một ngọn hải đăng khi một trận bão đổ bộ vào nước Anh. Một cậu bé 14 tuổi đã bị cuốn trôi ra biển ở Newhaven ở Đông Nam nước Anh, ngày 28 tháng 10, 2013.

Những người diễu hành trong lễ kỷ niệm 90 năm thành lập nước cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

Khói mù dày đặc ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, ngày 28 tháng 10, 2013.

1200 quả bóng bay màu hồng được thả bay lên bầu trời thủ đô Sofia, Bulgaria, là một phần trong chiến dịch nâng cao nhận thức và thúc đẩy phòng chống và điều trị ung thư vú.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của nhà thiết kế Trung Quốc Hu Sheguang trong Tuần lễ thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Ba hình ảnh cho một ngôi sao đang ‘chết’ bị phân rã thành những thứ gọi là tinh vân hành tinh với nhiều hình thù kỳ quái khác nhau. (NASA/JPL-Caltech/Harvard-Smithsonian CfA)