Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 1 năm 2016

Nhân viên xông hơi diệt muỗi ở thành phố Buenos Aires. Argentina xác nhận ca nhiễm virus Zika đầu tiên do muỗi truyền sau khi một người phụ nữ Colombia sống ở Buenos Aires xét nghiệm dương tính.

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (giữa phải) gặp gỡ những người tham dự trong một chặng dừng trong chiến dịch vận động tranh cử tại Khách sạn Radisson ở Nashua, bang New Hampshire, Mỹ.

Một nhà báo phỏng vấn một chính trị gia địa phương sau khi hai cây sồi bị kéo đổ trong một cơn bão gần Ballymoney. Hai trong số những cây sối 200 tuổi xuất hiện trong loạt phim truyền hình "Game of Thrones" bị bật gốc và đổ sập vì gió mạnh 128km/giờ  quét qua Bắc Ireland.

Thợ mỏ đầu tiên, được nâng lên từ một khu mỏ bị sập ở Bình Ấp, tỉnh Sơn Đông thuộc miền đông Trung Quốc. Truyền thông nhà nước cho biết hai thợ mỏ đã được cứu thoát khỏi một khu mỏ bị sập sau khi bị mắc kẹt 36 ngày dưới lòng đất. Mỏ thạch cao bị sập vào Ngày Giáng sinh, một người chết và 13 người khác mất tích.

Mặt tiền những ngôi nhà trên một con đường ở London, Anh.

Tay vợt Martina Hingis (phải) của Thụy Sĩ và Sania Mirza (trái) của Ấn Độ giơ cúp vô địch của mình lên sau khi đánh bại Andrea Hlavackova và Lucie Hradecka của Cộng hòa Czech trong trận chung kết đôi nữ tại giải vô địch quần vợt Úc Mở rộng ở Melbourne, Úc.

Người Ai Cập lục tìm sách cũ tại Hội chợ Sách Quốc tế Cairo lần thứ 47 hàng năm.

Một phụ nữ chụp hình dưới những chiếc đèn lồng truyền thống của Trung Quốc được trang trí tại miếu Thiên Hậu trước tết âm lịch ở Kuala Lumpur.

Một chiếc phà bất động phản chiếu dưới nước biển trong khi một chiếc thuyền đi lại trong cảng chính Piraeus của Athens. Những thủy thủ người Hy Lạp kéo dài cuộc đình công chống những biện pháp thắt lưng buộc bụng thêm 48 giờ, khiến dịch vụ phà ra đảo bị đình trệ.

Một con chó ngoạm một con cá nó giật lấy từ một người đánh cá trên hồ đóng băng ở Cimiseni, Moldova. Người dân Moldova tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại để câu cá dưới băng trước khi băng trở nên quá mỏng, do thời tiết ấm hơn so với bình thường.

Những tín đồ Hồi giáo người Kashmir cầu nguyện bên ngoài đền thờ Thánh Syed Abdul Qadir Jilani ở thành phố Srinagar thuộc khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Tòa thị chính với tháp Mangia ở thành phố Siena, miền trung nước Ý.

Khách tham quan đứng trước một tác phẩm sơn mài và in kỹ thuật trên của nghệ sĩ Michel Majerus từ Luxembourg trong buổi giới thiệu với báo giới tại triển lãm 'Images' trong viện bảo tàng Fridericianum ở thành phố Kassel, Đức.

Một chiếc thuyền đánh cá phía trước quang cảnh thành phố chìm trong khói mù ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.