Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 1, 2015

Một người phụ nữ chạy xe đạp điện trên đường trong khi tuyết rơi ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

Cảnh sát đặc nhiệm Philippines khiêng những quan tài phủ cờ của đồng nghiệp từ máy bay vận tải C-130 Hercules ngay sau khi tới một căn cứ quân sự ở Manila, trong khi đất nước tiếc thương hàng chục cảnh sát thiệt mạng trong một hoạt động chống khủng bố bất thành.

Một linh mục người Romania thổi tắt nến bên trong nhà thờ được xây bằng những khối băng đá cắt ra từ một hồ nước đóng băng sau thánh lễ tại khu du lịch Hồ Balea ở vùng núi Fagaras.

Thân nhân của hành khách trên chuyến bay 370 của hãng hàng không Malaysia Airlines, mất tích ngày 8 tháng 3 năm 2014, bật khóc khi nghe phát biểu của Trưởng Cơ quan Hàng không Dân dụng Malaysia, ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cơ quan Hàng không Dân dụng Malaysia chính thức tuyên bố vụ rơi máy bay MH370 là một tai nạn. Động thái này đáp ứng một nghĩa vụ pháp lý sẽ cho phép những nỗ lực xúc tiến đơn đòi bồi thường.
 

Khoảng 800 túi nhựa khâu lại thành hình con cá được nhóm hoạt động vì môi trường Greenpeace trải trên một con đường ở Vienna, Áo, trong một cuộc biểu tình phản đối tình trạng những túi nhựa gây ô nhiễm các đại dương,

Một bông hồng đỏ đặt giữa bông hồng đen tại một gian hàng ở hội chợ thực vật thương mại quốc tế ở thành phố Essen, Đức.

Đoàn xe tang cho cố công tố viên Alberto Nisman trên đường ra nghĩa trang ở Buenos Aires, Argentina.

Một người bơi lội thực hiện động tác khởi động trên bờ sông Dương Tử phủ đầy tuyết ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Một cậu bé người Palestine mặc trang phục quân sự đến dự một buổi lễ tốt nghiệp kiểu quân sự cho thanh niên được đào tạo tại một trong những trại Giải phóng do nhóm Hamas điều hành, ở Thành phố Gaza.

Những người mẫu trình diễn bộ thiết kế Thu/Đông 2015 của nhà thiết kế người Đan Mạch Han Kjobenhavn trong Tuần lễ Thời trang Copenhagen, tại Copenhagen, Đan Mạch.

A doctor holds a baby as migrants disembark from Italian Navy ship Sirio in the Sicilian harbor of Augusta, Italy.

Một đầu tượng khổng lồ hình Tổng thống Pháp François Hollande được chuẩn bị cho lễ hội diễn hành carnival lần thứ 131 ở Nice, miền đông nam nước Pháp.

Một đôi đi bộ trong vùng tuyết phủ trắng ở Stormont, Belfast, Bắc Ireland.