Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 8, 2014

Cổ động viên đội Malmo ăn mừng chiến thắng sau khi đội giành chiến thắng trận playoff giải bóng đá Champions League trước đội Salzburg tại Malmo, Thụy Điển, ngày 27 tháng 8, 2014.

Một đàn châu chấu ập vào trung tâm thủ đô Antananarivo của Madagascar.

Cảnh sát tạm thời ngăn người biểu tình băng qua cây cầu dẫn đến thủ đô trong một cuộc đình công ở ngoại ô Buenos Aires, Argentina.4.

Núi lửa Tungurahua phun hơi và tro, nhìn từ Guadalupe, Ecuador.

Một bệnh nhân họ Hồ được kiểm tra y tế trước khi phẫu thuật tại một bệnh viện ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ngày 27 tháng 8, 2014. Bệnh viện đang chuẩn bị đặt một lưới titan được sản xuất bằng máy in 3 chiều vào đầu ông Hồ để giúp ông tái tạo lại hình dạng của đầu. Ông Hồ bị chấn thương sau khi rơi từ tầng ba của một tòa nhà, theo truyền thông địa phương.

Bức không ảnh cho thấy Lễ hội nghệ thuật và âm nhạc Burning Man 2014 ở Hoang mạc Black Rock thuộc bang Nevada, Mỹ, ngày 27 tháng 8, 2014.

Một con dê tên 'Barney' đi qua một hàng rào soát vé tại ga tàu điện ngầm Vauxhall ở London, trong một sự kiện khai trương ‘bản đồ trên mặt đất’ đầu tiên của tuyến đường tàu Victoria, trong một nỗ lực để khuyến khích người dân khám phá thành phố nhiều hơn.

Binh sĩ thuộc Lực lượng Cảnh sát Dự bị Trung ương Ấn Độ biểu diễn kỹ năng của họ trong một cuộc diễn hành ở ngoại ô Srinagar.

Bộ ba con gấu trúc sinh ba một tháng tuổi được kiểm tra cơ thể tại Vườn thú Trường Long ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Ba mươi mốt người diễn trò mạo hiểm trên một chiếc xe máy trong buổi tổng duyệt cho lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh sắp tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Diễn viên múa trong lễ bế mạc Thế vận hội trẻ Nam Kinh 2014 ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.