Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 7 năm 2016

Đức Giáo Hoàng Phanxicô được đỡ dậy sau khi Ngài bị ngã lúc đến tu viện Jasra Gora, tại Czestochowa, Ba Lan.

Phản ứng cuồng nhiệt của những người hành hương khi chụp ảnh Đức Giáo Hoàng Phanxicô trong Ngày Giới trẻ Thế giới tại Krakow, Ba Lan.

Một binh sĩ bán quân sự Ấn Độ né đá của những người biểu tình Kashmir trong một cuộc biểu tình tại Srinagar, vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Thủ tướng Đức Angela Merkel rời một cuộc họp báo tại Berlin.

Một bé gái leo lên bàn phím của một máy tính xách tay mô hình khổng lồ trong một sự kiện khuyến mãi tại một thương xá ở Bắc Kinh Trung Quốc.

Ứng cử viên tổng thống được đảng Dân chủ đề cử, bà Hillary Clinton, ôm Tổng thống Barack Obama khi bước lên sân khấu vào cuối bài diễn văn của ông Obama trong đêm thứ ba của Đại hội Đảng Dân chủ Toàn quốc 2016 tại Philadelphia, tiểu bang Pensylvania, ngày 27 tháng 7, 2016.

Một người đàn ông đi trên đoạn đường bắc qua Sông Arga vào lúc mặt trời lặn tại Pamplona, miền bắc Tây Ban Nha, ngày 27 tháng 7, 2016.

Một chiếc xe bị chôn vùi dưới một bức tường đổ sau một trận mưa lớn tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Luke Aikins, vận động viên nhảy dù rơi tự do, nhảy ra khỏi một chiếc trực thăng trong một buổi tập dượt tại Thung lũng Simi, tiểu bang California.

Một pháp sư trong trang phục truyền thống của dân tộc Di biểu diễn tại Lễ hội Đuốc, ở Tây Xương thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, ngày 27 tháng 7, 2016