Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 7, 2015

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi chắp tay cung kính trước thi hài của cựu Tổng thống A.P.J. Abdul Kalam sau khi được đưa đến sân bay Palam ở New Delhi. Ông Kalam, được biết đến như là cha đẻ của chương trình tên lửa quân sự của nước này, từ trần sau khi đột quỵ trong khi đang thuyết giảng, một quan chức hàng đầu của nhà nước cho biết. Ông thọ 83 tuổi.

Cờ của Cuba tung bay phía trước tòa đại sứ Mỹ ở Havana, ngày 27 tháng 7, 2015.

Con gấu trúc cái Giai Giai ăn tre bên cạnh chiếc bánh sinh nhật làm bằng nước đá và rau củ tại Công viên Hải Dương ở Hong Kong khi nó mừng sinh nhật lần thứ 37 của mình. Giai Giai phá vỡ Kỷ lục Thế giới Guinness với danh hiệu "Gấu trúc già nhất còn sống trong điều kiện nuôi nhốt."

Cầu thủ bóng chày của đội Tampa Bay Rays, James Loney (21), ngã vào khán đài sau khi cố gắng chụp một quả bóng phạm lỗi trong trận đấu với đội Detroit Tigers tại Sân Tropicana Field ở thành phố St. Petersburg, bang Florida, Mỹ. (Hình: Kim Klement/USA TODAY Sports)

Những con bù nhìn hình Hoàng tử George và Công chúa Charlotte của Anh cùng với bảo mẫu trong một khu vườn tại Lễ hội Bù nhìn ở Heather, Anh.

Ireland Baldwin (trái) và cha là diễn viên Alec Baldwin tham dự buổi ra mắt phim "Mission: Impossible - Rogue Nation" trên Quảng trường Times ở thành phố New York, ngày 27 tháng 7, 2015.

Một cậu bé chơi gần một đài phun nước hình một vòi nước ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga, ngày 27 tháng 7, 2015.