Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 3 năm 2016

Sóng đập vào tường chắn biển của một nhà hàng trong khi những đám mây đen giăng kín bầu trời thủ đô Beirut của Lebanon.

Một người bán bong bóng trên đường trong khu phố cổ vào ngày thứ Hai Phục sinh tại Warsaw, Ba Lan.

Học sinh người Palestine cầm vũ khí bằng gỗ tham gia vào một buổi biểu diễn kiểu quân sự tại một trường học ở thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza.

Những người đàn ông dội nước vào một người phụ nữ trong một hoạt động mừng lễ Phục sinh truyền thống ở Szenna, Hungary.

Những hiện vật bị hư hỏng bên trong viện bảo tàng của thành phố lịch sử Palmyra, sau khi lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad chiếm lại nó. Bức hình được cung cấp bởi hãng thông tấn nhà nước SANA vào ngày 27 tháng 3, 2016.

Giám đốc Viện Bảo tàng Nghệ thuật Denver Christoph Heinrich phủ một vòng hoa nhài lên Thân tượng Rama, một bức tượng bằng đá thế kỷ thứ 10, trong buổi lễ bàn giao bức tượng ở Phnom Penh, Campuchia.

Những di dân ngủ trên đường ray xe lửa gần trại tị nạn tạm thời ở làng Idomeni, điểm biên giới ở phía bắc Hy Lạp.

Một người được tung lên không trung trong khi những di dân tổ chức một bữa tiệc ở làng Idomeni, điểm biên giới ở phía bắc Hy Lạp.

Vận động viên Marcus Ehning của Đức cưỡi con ngựa Cornado trong vòng chung kết Nhảy rào môn Cưỡi Ngựa của giải Cúp Thế giới tại Đấu trường Scandinavium, Gothenburg, Thụy Điển.

Những thành viên của một nhóm xã hội dân sự thắp nến trong một buổi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ đánh bom tự sát hôm Chủ nhật ở thành phố Lahore, thành phố Karachi, Pakistan.

Max Butler-Cole, 9 tuổi, chơi với bọt biển giữa trời mưa bão tại bãi biển Newhaven ở miền nam nước Anh.