Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 3, 2013

Công nhân tại nhà máy dệt ở Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Máy bay ném bom tàng hình B-2 của Không lực Mỹ bay gần căn cứ không quân Osan tại Pyeongtaek, phía nam Seoul, Nam Triều Tiên.

Lấy nước từ một hố thuộc bang Blue Nile, miền đông bắc Sudan. (Ảnh của Anas Issa Ali dự thi ảnh của VOA).

Nam tài tử kiêm đạo diễn điện ảnh người Tây Ban Nha Antonia Banderas vẫy tay chào đám đông sau khi được phong chức Lính viễn chinh Danh dự Tây Ban Nha với chiếc mũ “chapri” trong buổi lễ ở Malaga, miền nam Tây Ban Nha. Bà vợ ông, diễn viên điện ảnh Mỹ Malanie Griffith (hàng thứ hai bên phải) vỗ tay.

Một người tham dự leo lên ngồi trên một bảng chỉ đường vào lúc các người tham dự khác nhảy múa trên trong lễ hội sinh viên tại Caen, miền tây bắc nước Pháp.

Một người lướt sóng tại Santa Cruz, California, Hoa Kỳ (Ảnh của Liem Ly/độc giả VOA)

Đường xe ở Đài Loan mới xây chạy từ Vu Hồ đến Dương Mai trong sương mù buổi sáng (Ảnh của Tào Sĩ Lâm chụp ngày 17 tháng 3, 2013/Đài Loan/độc giả VOA)

Chùi rửa một chảo lớn dùng đựng nước uống không có chất cồn trong ngày lễ Hola Mohalla tại Anandpur Sahib thuộc bang Punjab, miền bắc Ấn Độ. “Hola Mohala” được tổ chức trong lễ hội tôn giáo Holi của Ấn Độ Giáo, đánh dấu đại hội của những tín đồ Sikh trên toàn thế giới.

Hồ bơi ở Sao Paulo, Brazil.

Một tay chăn bò Nam Mỹ cỡi một con ngựa hoang trong tuần lễ Criolla hàng năm ở Montevideo, Uruguay, ngày 27 tháng 3, 2013.

Công nhân ném một bao hành tây sắp được nghiền nát tại một trạm hải quan ở Belawan, Indonesia. Chín tấn hành tây và tỏi nhập lậu từ Malaysia bị tiêu hủy tại đây.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô chủ tọa lễ xức dầu Thánh tại Nhà thờ Thánh Phê-rô ở Vatican.

Một sinh viên ở thành phố Santiago, Chilê chạy trốn cảnh sát chống bạo loạn trong lúc biểu tình đòi Tổng thống Sebastian Pinera cải thiện giáo dục.

Đàn ông được kéo lê trên mặt đất để tự nhuộm mình bằng nước màu đỏ trong lễ "Huranga" tại đền thờ Dauji gần thành phố Mathura phía bắc Ấn Độ. "Huranga" là một trò chơi giữa nam giới và phụ nữ một ngày sau lễ Holi, lễ hội của màu sắc, trong đó đàn ông ngâm phụ nữ bằng nước màu và phụ nữ xé quần áo của các ông.