Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 3, 2014

Người nước ngoài được cảnh sát sơ tán khỏi địa điểm xảy ra một cuộc tấn công ở Kabul. Cảnh sát cho biết một nhóm quân nổi dậy Taliban ở Afghanistan xông vào một nhà khách được người nước ngoài sử dụng trong một khu dân cư cao cấp ở thủ đô.

Những thành viên thuộc lực lượng vệ binh danh dự của Hàn Quốc ném súng trong một cuộc trình diễn hàng tuần tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Seoul.

Khách du lịch cưỡi lạc đà trên cồn cát Genipabu ở Natal, đông bắc Brazil. Natal là một trong những thành phố chủ nhà đăng cai giải đấu bóng đá World Cup 2014 ở Brazil.

Một nhân viên cứu hộ đứng trên đường cao tốc ngập nước trong khi công tác tìm kiếm người mất tích tiếp tục sau vụ lở đất ở Oso gần Darrington, bang Washington, Mỹ, ngày 27 tháng 3 năm 2014.

Một máy bay trực thăng của Ấn Độ tại nơi một máy bay chở hàng của Không quân bị rơi gần làng Karauli ở bang miền trung Madhya Pradesh. Chiếc máy bay C-130J Hercules được đưa vào sử dụng chỉ mới năm ngoái bị rơi trong một nhiệm vụ huấn luyện, giết chết cả 5 thành viên phi hành đoàn.

Cầu thủ Jennifer Kish của Canada, (trái, trên mặt đất) bị cầu thủ Jade Le Pesq (phải) của Pháp cản phá trong trận chung kết tranh cúp của giải đấu bóng bầu dục Hong Kong Sevens.

Nữ diễn viên Drew Barrymore phấn khích với giải Ngôi sao Nữ của năm tại Lễ trao giải Thành tựu trên màn ảnh lớn CinemaCon 2014 tại Las Vegas, Mỹ, ngày 27 tháng 3, 2014.

Hai con chó đi lạc từ Sochi, Nga, trước máy ảnh của các nhà báo sau khi đến nhà trú ẩn của Liên minh Giải cứu Động vật Washington ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 27 tháng 3, 2014. Liên minh hợp tác với Hội Nhân đạo Quốc tế mang 10 con chó được giải cứu từ Sochi trong thời gian Thế vận hội mùa đông và tìm nhà cho chúng ở Mỹ.

Vận động viên Isabella Tobias của Lithuania và Deividas Stagniunas tranh tài trong bài thi ngắn tại Giải vô địch trượt băng nghệ thuật Thế giới ISU ở Saitama, phía bắc Tokyo, Nhật Bản.

Những người sắp trở thành người nhập cư cổ vũ những người khác muốn vượt qua hàng rào gần Beni Enza vào thành phố Melilla của Tây Ban Nha ở bắc Phi. Hàng trăm người tìm cách vào thành phố này, nằm trên điểm cực bắc của Morocco.

Một người trèo lên một cột đá tại Câu lạc bộ leo núi St. Boniface tại Winnipeg, Manitoba, Canada, ngày 27 tháng 3, 2014.

Một người phụ nữ đeo kính râm khổng lồ tại Quảng trường Lafayette ở thủ đô Washington, Mỹ với dòng chữ để kêu gọi chấm dứt hoạt động do thám của chính phủ.

Một người đàn ông Bali lên đồng tự đâm mình bằng dao găm truyền thống "keris" khi tham dự buổi lễ cầu nguyện Melasti tại bãi biển Petitenget ở Kuta trên đảo nghỉ mát Bali của Indonesia. Melasti là lễ hội thanh lọc được tổ chức vài ngày trước ngày "Nyepi", ngày trầm lặng. Vào ngày này người Hindu trên đảo Bali không được phép làm việc, đi lại hay tham gia vào bất kỳ hành động thỏa mãn nhu cầu nào.

Phụ nữ dân tộc Động làm việc tại một nhà máy chế biến lá trà ở huyện Lê Bình, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Phụ nữ dân tộc Động trong trang phục truyền thống hái lá trà trong một buổi lễ đánh dấu sự khởi đầu của thời điểm chọn lá trà vào mùa xuân, tại một đồn điền trà ở quận Lê Bình, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.