Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 2, 2014

Huấn luyện viên đứng chỉ đạo cá heo biểu diễn tại một thủy cung cá heo ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.

Những em gái dùng một tấm ni-lông để che mưa trên bờ sông Hằng ở thành phố Allahabad thuộc miền bắc Ấn Độ.

Một người đàn ông đi xe đạp bên ngoài một nhà ga xe lửa ở Singapore.

Một cậu bé rơi khỏi bè làm bằng những bình nhựa trong một buổi học lướt sóng tại một bãi biển ở Lima, Peru, ngày 27 tháng 2, 2014.

Một công nhân lắp đặt loa phóng thanh tại địa điểm mít-tinh của Đảng Samajwadi tổ chức tại một khu vực diễu hành ở thành phố miền bắc Allahabad của Ấn Độ.

Một tiết mục biểu diễn tại Vũ hội Opera ở Vienna, Áo, ngày 27 tháng 2, 2014. Những nam nữ vũ công từ 18 đến 24 tuổi dành hàng tuần để tập luyện cho buổi biểu diễn kéo dài chỉ 3-4 phút nhưng được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước theo dõi.

Những nhà sư ăn mặc như những nhân vật trong Phật giáo Tây Tạng tham dự một buổi lễ “Đả Quỷ” để đón mừng năm mới sắp tới của người Tây Tạng, bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 tại Ung Hòa Cung, còn gọi là Đền Lama, tại Bắc Kinh.

Một người tham gia tranh tài trong cuộc thi phì khói lâu nhất ngây ngất với điếu xì-gà trong lễ hội xì-gà Cuba XVI tại Havana, ngày 27 tháng 2, 2014.

Gấu trúc làm bằng giấy bồi, tác phẩm của nghệ sĩ người Pháp Paulo Grangeon, trưng bày bên ngoài Tòa thị chính Đài Bắc ở Đài Loan trong cuộc triển lãm "Panda on Tour."

Một người đánh xe ngựa Pakistan vận chuyển chai nhựa để tái chế tại Islamabad.