Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 12 năm 2015

Trẻ em dân tộc Động mặc trang phục truyền thống tham dự Lễ hội Đa Gia, ở huyện Tam giang, khu tự trị Tráng Quảng Tây, Trung Quốc.
 

Các quả cầu pha lê Waterford đưbên trên Quảng trường Times, ngày 27 tháng 12, 2015, tại Thành phố New York. Hàng trăm ngàn người ở Quảng trường Times dự kiến ​​sẽ xem quả cầu thả xuống vào nửa đêm ngày 31 tháng 12 để chào đón năm mới.
 

Gia đình của những chiến binh bị thương thuộc phe đối lập Syria chờ đợi họ được phóng thích tại chốt kiểm soát biên giới Masnaa của Lebanon. Từ đây họ sẽ được đưa bằng máy bay tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Một nhân viên bán hàng người Afghanistan nhìn ra ngoài cửa sổ bị vỡ ở gần địa điểm xảy ra một vụ đánh bom xe tự sát tại Kabul.

Vận động viên Maryna Gasienica Daniel của Ba Lan té ngã khi cô tranh tài trượt tuyết núi cao trong giải vô địch World Cup Trượt tuyết Núi cao của nữ, ở Lienz, Áo.

Một khu vực bị thiệt hại nặng nề sau một cơn lốc xoáy ở thành phố Rowlett, bang Texas, Mỹ, ngày 27 tháng 12, 2015. Nhà chức trách cho biết ít nhất 11 người thiệt mạng khi lốc xoáy quét qua Texas, trong khi họ đến từng nhà tìm kiếm thêm những người có thể là nạn nhân.

Một người tốt nghiệp Trường Ông già Noel của Brazil được các bạn học sinh tỉa râu ở thành phố  Rio de Janeiro.

Một tàu chở hàng bị trật đường ray chở khoảng 200.000 lít axit sulfuric, phía đông Julia Creek ở phía tây bắc bang Queensland. Nhà chức trách đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp và đã thiết lập một khu vực cấp xâm nhập hai kilômét quanh hiện trường vụ tai nạn.

Một lính cứu hỏa gom những ống nước lại trong khi chiến đấu với một đám cháy rừng gần thị trấn Berango của xứ Basque, gần Bilbao, bắc Tây Ban Nha.

Khách du lịch đi bộ bên trên những đồi trà ở Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 27 tháng 12, 2015.

Hơn 1.000 quả trứng luộc với gia vị trong nồi trong cuộc thi "ăn trứng điên" ở Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, ngày 27 tháng 12, 2015.