Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 11, 2014

Những cái cổng nhô lên khỏi mặt nước trong một dự án thử nghiệm nhằm bảo vệ thành phố Venice của Ý khỏi bị ngập lụt.

Người hâm mộ đội River Plate đốt pháo sáng trước trận bán kết lượt về với đội Boca Juniors trong giải bóng đá Cúp Nam Mỹ ở Buenos Aires, Argentina.

Đức Giáo hoàng Phanxicô đứng nghiêm trang sau khi đặt vòng hoa tại mộ của người sáng lập nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại, Mustafa Kemal Ataturk, tại Ankara.

Nữ hoàng Elizabeth II và Thân vương Philip của Anh xem một phần trình diễn thể dục trong chuyến thăm đến Trường Cao đẳng Holyport ở Anh.

Người chị em gái của một người lính Li-băng bị những nhóm Nhà nước Hồi giáo bắt cóc, ngồi trên đất và khóc, đòi chính phủ thương lượng với những kẻ chủ chiến

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cùng hai con gái Sasha và Malia đón Cây Giáng sinh Chính thức của Tòa Bạch Ốc tại Tòa Bạch Ốc.

Người biểu tình hô khẩu hiệu chống quân đội và Bộ Nội vụ trong một cuộc biểu tình của những người theo chủ trương Hồi giáo ở vùng ngoại ô Matariya của Cairo.

Khách tham quan chụp hình trong một đường hầm làm bằng đèn trang trí vào mùa đông trong khu thương mại Shiodome ở Tokyo.

Một người chụp hình trước bức tượng "Người Suy Tư" của Auguste Rodin của tại Viện Bảo tàng Quốc gia ở Bắc Kinh của Trung Quốc.

Những người mua sắm tranh nhau tivi bán hạ giá trong ngày khuyến mãi "Black Friday" (Thứ Sáu Đen) tại một cửa hàng ở London. Nhiều cửa hàng Anh đã bắt chước giảm giá trong ngày "Black Friday" vốn chỉ có ở Mỹ.