Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 10, 2014

Những vũ công trong vở ballet “Hồ Thiên Nga” của Mathew Bourne tạo dáng trước Nhà hát Opera và Cầu Cảng Sydney, Australia

Một người biểu tình ủng hộ dân chủ chụp hình những người biểu tình khác vẫy đèn bên cạnh những văn phòng chính quyền trung ương ở Hong Kong. Kỷ niệm một tháng biểu tình đòi dân chủ, người biểu tình kêu gọi một cuộc tập hợp vào buổi tối và đeo mặt nạ để tránh hơi cay của cảnh sát.

Một hoạt náo viên của đội Dallas Cowboys hóa trang thành thây ma biết đi biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu bóng bầu dục NFL với đội Washington Redskins ở Arlington, Texas, Mỹ, ngày 27 tháng 10, 2014.

Những giọt sương long lanh trên một mạng nhện ở Vertou gần thành phố Nantes, Pháp.

Hoa hậu và á hậu cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc - từ trái, Hà Văn Thiến, Lưu Trung Kình và Dương Tuyết - với ba con gấu trúc tại công viên hoang dã Trường Long ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, ngày 27 tháng 10, 2014.

Nhân viên của Hội Địa lý Nga mang xác một của voi ma-mút con đến trưng bày ở Moscow. Sinh vật 39.000 năm tuổi này được tìm thấy trong lớp băng vĩnh cửu ở vùng Siberia dọc bờ biển Yukagir. Các nhà khoa học gọi Yuka là voi ma mút được bảo quản tốt nhất trong lịch sử.

Những người biểu tình tại thủ đô Ouagadougou của Burkina Faso phản đối kế hoạch để Tổng thống Blaise Compaoré kéo dài thời gian cai trị của ông vượt quá 30 năm. Những người biểu tình đối mặt với hơi cay của lực lượng an ninh.

Trong bức ảnh do NASA công bố, kính thiên văn Hubble chụp được bóng của mặt trăng Ganymede của Sao Mộc quét qua trung tâm của một cơn bão gọi là Vết Đỏ Lớn vào ngày 21 tháng 4, 2014, trông giống như con ngươi của một “con mắt” có đường kính dài tới 10.000 dặm.

Một thanh kiếm nạm kim cương, từ bộ sưu tập riêng về Napoleon của hoàng gia Monaco, được trưng bày tại nhà đấu giá Osenat Paris. Gần 1000 hiện vật sẽ được đem ra đấu giá vào ngày 15 và 16 tháng 11.

Một tín đồ Hindu người Ấn Độ cầu nguyện một ngày trước khi lễ hội Chhath trên sông Yamuna ở New Delhi.

Hàng không mẫu hạm USS George H.W. Bush đi qua Vịnh Aden vào lúc nhóm chiến hạm của nó trở về căn cứ hải quân ở Norfolk, Virginia, sau khi hoạt động ở Iraq và Syria. (Ảnh của Hải quân Mỹ)