Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 10, 2013

Một ngày gió lớn ở trung tâm thủ đô Brussels, Bỉ. Theo truyền thông địa phương, gió ở đây có thể đạt tốc độ trên 100 km mỗi giờ.

Ðầu bếp làm bánh ngọt người Thụy Sĩ David Pasquiet (giữa) chỉnh sửa lại một sáng tạo bằng chocolat trong cuộc thi 'Chocolate World Masters ' ở hội chợ chocolat Paris từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11.

Vận động viên Carlos Burle người Brazil lướt sóng ở Nazare, miền trung Bồ Đào Nha.

Người mẫu thời trang đứng bên trong một ga tàu điện ngầm ở Sao Paulo, Brazil, ngày 27 tháng 10, 2013.

Xe hơi bị tai nạn tại Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người lang thang ngủ trong hộp các-tông ở Madrid, Tây Ban Nha. Tỷ lệ thất nghiệp ở Tây Ban Nha từ tháng 7 đến tháng 9 giảm từ 26,3% xuống 26,0%.

Một chiếc xe Bentley cổ điển đời 1928 tham gia cuộc diễu hành xe "The Burma Road Classic" ở Rangoon, Miến Điện.

Một người ngồi thiền tại công viên Hibiya ở Tokyo, Nhật Bản. Công viên là bãi tập quân sự cho đến năm 1903 được chuyển đổi thành công viên hiện đại.

Người tham dự mặc trang phục trứng chiên trên một chiếc xe lăn tự chế trong Lễ hội xe trượt lần thứ 24 ở Medellin, Colombia, ngày 27 tháng 10, 2013.

Cây đổ trên đường ở Brighton được dọn đi sau cơn bão ở phía đông nam nước Anh. Cơn bão mạnh nhất của nước Anh trong một thập kỷ quét qua những vùng phía nam, khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy bỏ, đường dây điện bị đứt, và gây ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại của hàng triệu hành khách.

Một hố sụp lớn trên đường phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, sau khi đường ống nước bên dưới bị vỡ, ngày 27 tháng 10, 2013.

Tay vợt Serena Williams của Mỹ giành cúp vô địch sau khi chiến thắng tay vợt Lí Na của Trung Quốc trong trận chung kết giải vô địch WTA tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 27 tháng 10, 2013.

Mặt trời lặn phía sau một cây bên ngoài thủ đô Bucharest, Romania.

Một ngày khói mù ở Bắc Kinh. Bộ Môi trường Trung Quốc tuần trước cho biết sẽ cử đoàn kiểm tra đến các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của khói để đảm bảo thực thi nghiêm túc các quy định về chống ô nhiễm không khí.

Người Philippines nhảy theo bài hit "Thriller" của Michael Jackson vào lúc bình minh tại một công viên ở thành phố Obando, tỉnh Bulacan phía bắc Manila, ngày 27 tháng 10, 2013.