Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 1 năm 2016

Những con ngựa đua phi nước đại vào sáng sớm tại Upper Lambourn, miền nam của xứ Anh.

Vận động viên Ekaterina Bobrova và Dmitri Soloviev của Nga biểu diễn trong bài thi khiêu vũ ngắn trên băng trong giải vô địch Trượt băng Nghệ thuật châu Âu ISU ở Bratislava, Slovakia.

Những con khỉ trong lớp học tại một trường huấn luyện khỉ ở vườn thú ở Đông Doanh, phía đông tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc. Một chục con khỉ đang được huấn luyện cho những hoạt động mừng Tết Bính Thân bắt đầu vào ngày 8 tháng 2.

Ngư dân Ai Cập che thuyền của họ vì trời lạnh trên sông Nile, Cairo.

Nông dân đụng độ với cảnh sát chống bạo động Hy Lạp trong một cuộc biểu tình ở thành phố Thessaloniki, chống lại cải tổ cách hưu bổng gây tranh cãi, một phần trong gói cứu trợ kinh tế khó khăn của nước này.

Hai tòa nhà chọc trời Đông Phương Minh Châu và Kim Mậu (trái) được nhìn thấy từ Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải trong mưa tại khu tài chính Phố Đông của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ ném tuyết trong một cuộc diễn tập quân đội mùa đông ở thành phố Pyeongchang, Hàn Quốc, ngày 28 tháng 1, 2016.

Máy bay chiến đấu Super Étendard tiếp nhiên liệu trước khi hạ cánh trên hàng không mẫu hạm chủ lực Charles de Gaulle của Pháp đang làm nhiệm vụ ở vùng Vịnh.