Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 1, 2013

Ông già người Pakistan xúc lớp cát trộn muối đổ vào lò để làm chất đốt nấu bắp trong đêm, hôm sau đem bán trên các con đường của thành phố Rawalpindi. Bắp nướng bằng cát và muối là món ăn phổ biến trong thành phố.

Cảnh sát chống bạo loạn ở Ai Cập đánh đập người biểu tình chống Tổng thống Mohamed Morsi trên cây cầu Qasr Al Nil, nằm trên đường dẫn đến quảng trường Tahrir ở thủ đô Cairo.

Giếng này ở thị trấn Sevare của Mali là nơi bị nghi là nơi vùi lấp xác của phiến quân Hồi giáo đang nổi dậy ở miền bắc Mali. Các nhóm nhân quyền lo ngại sẽ có những vụ trả thù tại những nơi mà binh sĩ Mali và Pháp vừa chiếm lại.

Thân nhân của những người chết cháy an ủi nhau khi nghe tin hỏa hoạn ở hộp đêm Boate Kiss, thành phố Santa Maria,  Brazil hôm 27 tháng 1. Có ít nhất 232 người chết trong vụ này.

Tấm gương in hình người chủ nhà A-rập Xê-út nhìn căn nhà của mình ngập nước sau khi có những trận mưa lớn ở Tabuk, cách thủ đô Riyadh 1.500 kilomet.

Matthew Wade của Australia nhoài mình ra bắt bóng trong trận thi đấu với Sri Lanka của giải cricket Twenty20 trên sân Melbourne của Australia.

Cổng chính của cung điện Gyeongbukgung ở Seoul, Nam Triều Tiên vào ban đêm. (Ảnh do độc giả VOA Liu Guan-Dong ở Seoul gửi.)

Diễn viên Bryan Cranston với các giải thưởng vừa được SAG, Liên Hội Nghệ Sĩ Truyền Thanh Truyền Hình, trao tặng ở Los Angeles, California hôm 27 tháng 1. Anh đoạt giải nam diễn viên xuất sắc trong bộ phim truyền hình nhiều tập 'Breaking Bad' và giải diễn viên xuất sắc trong bộ phim màn bạc 'Argo'.

Nhà chòi hình nón ở vùng quê Benishangul-Gumuz của Ethiopia. (Ảnh do độc giả VOA Aboma Shuramu ở Ethiopia gửi)

Leo một bờ vách được dựng lên bằng đá gần khu du lịch Pontresina ở Thụy Sĩ.

Ông Mahadev Bharti (phải), một bậc tiên thánh của đạo Hindu trò chuyện với một bậc tiên thánh khác bên trong một cái lều được dựng bên bờ sông Hằng, khi đến dự lễ 'Kumbh Mela' ở thành phố Allahabad miền bắc Ấn Độ. Ông cho biết chiều cao của mình là 46 centimet.