Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 8, 2015

Một sadhu Naga, hay thánh nhân khỏa thân đạo Hindu, bên trong một căn lều trong dịp lễ hội Kumbh Mela tại thành phố Trimbakeshwar, Ấn Độ.

Phi hành gia NASA Kjell Lindgren cố gắng giữ lại trái cây tươi vừa được đưa tới cho những thành viên của phi hành đoàn trên Trạm Không gian Quốc tế.

Những người phụ nữ nhìn biểu tượng chữ thập ngoặc trên cánh cửa của các trung tâm tị nạn của Hội Chữ Thập Đỏ ở Lyngbygaard thuộc Trustrup ở phía tây Đan Mạch. Trung tâm bị những người đàn ông không rõ lai lịch phá hoại, vẽ những biểu tượng của Đức quốc xã và viết một thông điệp có nội dung là "cảnh báo đầu tiên" vào ban đêm. Một chiếc xe cũng bị đốt cháy bên ngoài trung tâm.

Một người đàn ông đội mũ trùm đầu với trang phục sặc sỡ được gọi là 'Cipotegato' vẫy chào đám đông sau khi chạy qua những đường phố ở thành phố Tarazona, Tây Ban Nha.

Những người dẫn chương trình tin tức buổi sáng của đài WDBJ-TV7 động viên nhau sau bản tin buổi sáng sớm tại đài ở thành phố Roanoke, bang Virginia. Phóng viên Alison Parker và người quay phim Adam Ward của đài đã bị bắn chết trong một buổi phát sóng trực tiếp hôm 26 tháng 8 trong khi đang tác nghiệp.

Vận động viên Jasmine Todd của Mỹ tranh tài trong vòng loại môn nhảy xa của nữ tại giải Vô địch Điền kinh Thế giới năm 2015 trong Sân vận động Quốc gia "Tổ chim" ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một bác sĩ thú y người Thái Lan chụp hình một con đười ươi 2 tuổi trong một cuộc kiểm tra sức khỏe tại Trung tâm Bảo tồn Kao Pratubchang ở thành phố Ratchaburi, Thái Lan.

Những quả bong bóng trong tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Heartbeat" của nghệ sĩ Pháp Charles Petillon trưng bày ở Chợ Vườn Covent ở London, Anh. "Heartbeat" được tạo ra từ 100.000 quả bong bóng màu trắng, dài 54 mét và rộng 12 mét, kết hợp với đèn trắng rung động nhẹ nhàng tượng trưng cho nhịp đập trái tim và phản ánh lịch sử, năng lượng và sự năng động của khu vực.

Vận động viên Usain Bolt của Jamaica bị một người quay phim tông vào trong khi đang ăn mừng sau chiến thắng chung kết chạy 200 mét nam tại giải Vô địch Điền kinh Thế giới năm 2015 trong Sân vận động Quốc gia "Tổ chim" ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Khách nhìn theo khi máy bay trực thăng Marine One của Tổng thống Mỹ Barack Obama rời Tòa Bạch Ốc ở Washington. Ông Obama lên đường đến New Orleans để kỷ niệm 10 năm cơn bão Katrina.

Nhân viên đứng bên cạnh một bệnh nhân được chôn trong cát nóng ở khu vực Siwa, Ai Cập. Trong cái nóng thiêu đốt của mùa hè ở miền tây Ai Cập, vào thời điểm nóng nhất trong ngày, người bị bệnh thấp khớp, đau khớp, vô sinh hoặc bất lực chôn mình sâu tới tận cổ trong cát nóng của Siwa gần Núi Dakrour. Người dân địa phương nói rằng tắm cát là một liệu pháp tự nhiên đầy công hiệu có thể chữa trị nhiều căn bệnh.

Khách du lịch chụp hình trên Đường Lombard, một điểm du lịch nổi tiếng còn được gọi là "con đường phố ngoằn ngoèo nhất thế giới" ở thành phố San Francisco, bang California, ngày 26 tháng 8, 2015.

Một người biểu tình đeo mặt nạ đầu lâu tham gia vào một cuộc biểu tình tại Thành phố Mexico để đánh dấu mười một tháng những sinh viên biến mất của họ. Sự biến mất của sinh viên vào đêm 26 tháng 9 năm 2014, tại thành phố phía tây nam Iguala de la Independencia, khơi ra những cuộc biểu tình lớn ở Mexico và những lời kêu gọi công lý.
 

Những màu sắc lung linh trong bức hình chụp bằng Kính Viễn vọng Không gian Hubble của NASA cho thấy Tinh vân Jet song sinh. 

Nhân viên cứu hỏa chiến đấu với một đám cháy tại thành phố Santa Clara, bang California, ngày 26 tháng 8, 2015, sau khi một người lái xe đâm vào đường ống gas và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khách du lịch chơi phía trước một bức tranh 3D trên tường một ngôi nhà trong một ngôi làng ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 26 tháng 8, 2015.