Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 8, 2014

Đội Nga tranh tài trong vòng chung kết thể dục nhịp điệu toàn năng tại Thế vận hội trẻ Nam Kinh 2014, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Nhân viên của sân bay và hãng hàng không đi trên đường băng thứ năm tại sân bay quốc tế Atlanta Hartsfield-Jackson dọn sạch mảnh vỡ ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Cuộc đi bộ hàng năm Foreign Object Debris Walk thu hút khoảng 100 nhân viên hãng hàng không và sân bay tình nguyện tìm và loại bỏ những mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm cho máy bay.

Một cơn gió thổi tung áo choàng của Đức Giáo hoàng Phanxicô trong buổi tiếp kiến chung hàng tuần tại Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.

Nhiếp ảnh gia Maria Pirsch té ngã trên đường sau khi bị cảnh sát chống bạo động đánh trúng trong một cuộc biểu tình của công nhân nhà nước, những người đang tìm cách chặn một con đường ở thủ đô Buenos Aires, Argentina.

Những quả bí ngô xếp thành hình người nhảy khỏi máy bay trại một trang trại ở Klaistow, Đức trong một cuộc triển lãm bí ngô truyền thống.

Lá chuối đựng thức ăn đem cúng được đặt dưới gốc cây trong lễ hội Boon Pradub Khao Din hàng năm ở đông bắc Thái Lan, ngày 24 tháng 8, 2014. Nghi lễ tỏ lòng tôn kính đối với đất đai và tinh hồn của những người thân đã qua đời. (Ảnh của Matthew Richards/ Thái Lan / độc giả VOA)

Một người lướt sóng ở Newport Beach, bang California. Người đi biển ở nam California trải nghiệm sóng cao hơn nhiều so với lướt bình thường, gây ra bởi cơn bão Marie quay ngoài khơi bờ biển Mexico.

Một người nằm giữa vũng cà chua dập nát, trong lễ hội ném cà chua "Tomatina" ở làng Bunol, 50 km bên ngoài thành phố Valencia, Tây Ban Nha.

Những con cò đứng trên một bãi rác ở Gauhati, Ấn Độ.

Được cánh tay robot của Nhật Bản giữ lại, thiết bị CubeSat (trên, bên phải) thả một cặp vệ tinh nhỏ NanoRacks CubeSat (giữa, bên dưới) trong bức hình do NASA cung cấp.