Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 7, 2015

Vận động viên Tây Ban Nha Ona Carbonell trình diễn trong bơi nghệ thuật nội dung tự do đơn nữ tại Giải vô địch thế giới Thể thao dưới nước ở thành phố Kazan, Nga.

Cảnh sát chống bạo động che khiên tiến về phía quốc hội ở thành phố Quezon thuộc vùng ngoại ô, phía đông bắc thủ đô Manila, nơi Tổng thống Benigno Aquino của Philippines đọc bài diễn văn tình trạng toàn quốc cuối cùng của ông.

Nghệ sĩ Ukraine Dariya Marchenko ở Kiev sáng tạo bức chân dung Tổng thống Nga Vladimir Putin có tên là "The Face of War" được làm từ 5.000 vỏ đạn lấy từ tiền tuyến ở miền đông Ukraine.

Hai di dân kéo một chiếc xuồng chở đầy người tỵ nạn Syria và Afghanistan từ bờ biển của Thổ Nhĩ Kỳ đến đảo Lesbos của Hy Lạp.

Binh sĩ quân đội Lebanon chuẩn bị để mở lại một đường cao tốc nối Beirut với miền nam Lebanon bị người biểu tình giận dữ chặn lại, ở thành phố Jiyeh ven biển. Việc đóng đường cao tốc huyết mạch này ở vùng duyên hải diễn ra giữa lúc có tin chính phủ định chuyển rác chất đống trên đường phố của Beirut đến vùng Kharoub ở phía nam thủ đô.

Một nhân viên kiểm tra của một ăng-ten tại một nhà máy của Tập đoàn FiberHome Technologies, ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Những con bò cọ mõm vào một con mèo trong khi đang chờ được vắt sữa trong một trang trại ở thị trấn Granby, tỉnh Québec, Canada, ngày 26 tháng 7, 2015.

Một người đàn ông đi trên đường ray tại ga Kalaw ở thành phố Kalaw, bang Shan, Myanmar, vào lúc sáng sớm. (Hình: Maung Maung Myint /Na Uy)

Cầu thủ bóng chày Franklin Gutierez (30) của đội Seattle Mariners được tưới nước uống thể thao lên người sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu với đội Toronto Blue Jays tại sân Safeco Field ở thành phố Seattle, bang Washington, ngày 26 tháng 7, 2015. Seattle đánh bại Toronto với tỉ số 6-5. (Hình: Joe Nicholson /USA TODAY Sports)

Kate, một nhân viên viện bảo tàng, sắp xếp một trong những tác phẩm điêu khắc Moko Jumbie của Zak Ove, đặt trong Bảo tàng Anh Quốc ở London.

Pháo hoa phát nổ từ Tháp CN bên trên trung tâm thành phố Toronto, Canada, trong lễ bế mạc Đại hội Thể thao Toàn châu Mỹ, ngày 26 tháng 7, 2015.