Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 6 năm 2016

Phụ nữ Hồi giáo ở vùng Kashmir cầu nguyện tại Đền Hazratbal,thành phố Srinagar, thủ phủ mùa hè của vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, trong khi người chủ tế  trưng ra một thánh tích được cho là râu của Nhà tiên tri Mohammed, trong một buổi cầu nguyện đặc biệt ừng Ngày của Người Tuẫn đạo Hazrat Ali, em họ của Nhà tiên tri Mohammed rơi vào ngày 21 của tháng lễ Ramadan.

Gấu trúc Xin Xin chăm sóc một trong hai con gấu trúc sinh đôi mới chào đời tại Trung tâm Gấu trúc trên đảo Coloane, trong bức hình do Văn phòng Thông tin Chính phủ Macau cung cấp.

Người biểu tình ăn mừng bên ngoài Tòa án Tối cao Hoa Kỳ tại thủ đô Washington, Mỹ, sau khi tòa bác bỏ một đạo luật của bang Texas áp đặt quy định nghiêm ngặt đối với  bác sĩ và các cơ sở phá thai. Những người chỉ trích nói rằng luật này được lập ra nhằm đóng cửa các cơ sở phá thai.

Ngư dân dùng lửa thu hút cá trên một chiếc thuyền "đánh cá bằng lửa sulfua" truyền thống ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Thủ môn đội Tây Ban Nha, David De Gea, nhoài người bắt bóng trong trận đấu với đội Ý trong vòng 16 đội của giải vô địch bóng đá Euro 2016, tại sân vận động Stade de France ở Saint-Denis, gần Paris, Pháp.

Một người lính Afghanistan đứng canh gác trong các vụ đụng độ với những phần tử chủ chiến Nhà nước Hồi giáo ở huyện Kot, tỉnh Nangarhar, Afghanistan, ngày 26 tháng 6, 2016.

Phụ nữ Hồi giáo Shia đi ngang qua một bức tường với chân dung của những nạn nhân thiệt mạng trong một vụ đánh bom tại một khu dân cư hồi tháng 3 năm 2013, trong lễ rước Youm Ali của người Shia ở thành phố Karachi, Pakistan.

Ca sĩ Beyoncé biểu diễn ca khúc "Freedom" với Dave Free tại Lễ trao giải BET 2016 ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 26 tháng 6, 2016.

Du khách bước xuống tháp Pegelturm Großer Goitzschesee trong ánh đèn đêm gần Bitterfeld, Đức, ngày 26 tháng 6 năm 2016.

Từ bên ngoài một trung tâm sơ tán tại Trường Tiểu Học Kernville ở thành phố Kernville, bang California (Mỹ), Terralyn Lehman nhớ lại lúc chạy lánh vụ hỏa hoạn Erskine.

Nhóm nhạc Coldplay biểu diễn trên sân khấu Pyramid tại Trang trại Worthy ở Somerset trong Lễ hội Glastonbury, Anh, ngày 26 tháng 6, 2016.

Vận động viên Simone Biles tranh tài ở nội dung nhảy chống trong giải vô địch thể dục dụng cụ nữ Mỹ ở thành phố St Louis, bang Missouri, Mỹ, ngày 26 tháng 6, 2016.

Người mẫu trình diễn các mẫu sáng tạo của nhà thiết kế Mỹ Thom Browne trong Tuần lễ Thời trang Paris, tại Paris, Pháp, ngày 26 tháng 6, 2016.

Khách du lịch tảo bộ trước một tác phẩm nghệ thuật đặt ngoài trời tại một trung tâm mua sắm ở Bangkok, Thái Lan.