Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 4, 2015

Những người đàn ông nhảy ùm xuống nước tại hồ bơi công cộng Sommerbad Olympiastadion ở Berlin, trong một sự kiện để thúc đẩy những hồ bơi ngoài trời ở thủ đô của Đức.

Hàng ngàn giáo viên trường công tuần hành ở thành phố Bogota đòi tăng lương và cải cách hệ thống giáo dục. Tuần trước, những giáo viên trường công ờ Colombia đã bắt đầu một cuộc đình công không hạn định trên toàn quốc. Động thái này ảnh hưởng đến khoảng chín triệu học sinh viên và bị chính phủ bác bỏ.

Một người phụ nữ chạy qua một tác phẩm nghệ thuật trên một bức tường ở trung tâm thành phố London, Anh.

Một cuộc biều tình chống hôn nhân đồng tính và ủng hộ hôn nhân truyền thống trước trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington. (Diaa Bekheet/VOA)

Một con hươu cao cổ con đứng trước hươu mẹ ‘Dhakija’ tại một vườn thú ở Erfurt, Đức

Hình ảnh cho thấy bên trong ngôi mộ của Neferuptah khi địa điểm này được mở cửa lại sau khi được trùng tu, tại đại Kim tự tháp Giza, phía nam thủ đô Cairo. Những nghĩa trang này đã bị đóng cửa từ năm 2007 do công tác trùng tu, tạm dừng vào tháng 1 năm 2011 theo sau những sự kiện chính trị, và chỉ tiếp tục trở lại cách đây sáu tháng.

Một người biểu diễn tham gia trong sự kiện ra mắt bảng quảng cáo chống lại kỹ thuật fracking ở trung tâm thành phố London, Anh.

Người dân thu thập đồ đạc của họ trong một ngôi nhà bị hư hỏng do mưa lớn và gió bão tối Chủ nhật ở thành phố Peshawar, Pakistan.

Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden chủ trì buổi lễ tuyên thệ nhậm chức cho bà Loretta Lynch trở thành Bộ trưởng Tư pháp thứ 83 của Mỹ tại Bộ Tư pháp ở Washington.

Đầu bếp Tòa Bạch Ốc Cris Comerford trình bày món ăn đầu tiên cho Quốc yến Nhật Bản, một món Toro Tartare và món Salad Caesar Sashimi, tại phòng ăn của Tòa Bạch Ốc ở Washington, trước buổi Quốc yến.

Nữ hoàng Maxima của Hà Lan (phải) vẫy chào mọi người trong một cuộc diễn hành vào ngày lễ Đức Vua ở Dordrecht, Hà Lan.

Một người đàn ông che mặt khi chạy xe đạp trên đường trong một cơn bão cát ở thành phố Ngũ Gia Cừ, khu tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.