Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 3, 2015

Những nghệ sĩ người Tây Tạng trong trang phục truyền thống biểu diễn tại Viện Nghệ thuật Biểu diễn Tây Tạng ở Dharamsala, Ấn Độ.

Lính cứu hỏa ở thành phố New York chiến đấu với một đám cháy tại một khu dân cư vào ngày 26 tháng 3 năm 2015, ở khu vực East Village của New York. Toàn bộ tòa nhà tại 125 Đại lộ thứ Hai chìm trong ngọn lửa và hai tầng thấp hơn dường như bị sụp một phần, hình ảnh trên truyền hình và trên báo cho thấy. Tin cho hay 12 người bị thương.

Tổng thống Barack Obama đến chào hỏi mọi người tại đại học cộng đồng Lawson State Community College ở thành phố Birmingham, bang Alabama, ngày 26 tháng 3, 2015.

Bức hình ảnh chụp xuyên qua khung của một tivi bị hỏng cho thấy người biểu tình Palestine trong những vụ đụng độ với lực lượng an ninh Israel sau một cuộc biểu tình chống lại việc Israel trưng thu đất của người Palestine tại làng Kfar Qaddum, gần Nablus ở Bờ Tây.

Những đôi vận động viên đoạt huy chương trong lễ trao huy chương môn khiêu vũ trên băng tại Giải Vô địch Trượt băng Nghệ thuật Thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 Một phụ nữ người Nigeria cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo chính ở thủ đô Abuja

Jimmy Fallon (trái), người dẫn chương trình của 'The Tonight Show,"  tại Viện bảo tàng Tượng sáp Madame Tussauds ở New York.
 

Một tờ rơi do Bộ Quốc phòng Mỹ làm để thả xuống Syria. Mỹ đã thả hàng chục ngàn tờ rơi vẽ hình ảnh ghê rợn ở thành phố Raqqa phía tây nam Syria nhằm ngăn chặn hoạt động tuyển mộ của nhóm Nhà nước Hồi giáo.

Một nghệ sĩ Tây Tạng đợi biểu diễn kinh kịch truyền thống tại Viện Nghệ thuật Biểu diễn Tây Tạng ở Dharamsala, Ấn Độ.

Những thợ cơ khí của hãng xe hơi Mercedes sửa xe cho tay đua người Anh Lewis Hamilton tại ga-ra của đội sau khi xe bị hỏng động cơ trong buổi tập luyện đầu tiên của giải đua xe Grand Prix Công thức Một Malaysia tại Đường đua Quốc tế Sepang ở Sepang, Malaysia.

Cảnh sát Somali vào vị trí sau khi nhóm Hồi giáo al Shabaab tấn công khách sạn Maka Al-Mukarama ở Mogadishu.

Người dân thắp nến tưởng niệm cố Thủ tướng Lý Quang Diệu ở Singapore.

Một tấm bia và hoa tưởng niệm nạn nhân được đặt ở khu vực chiếc máy bay của hãng Germanwings bị rơi ở dãy núi Alps, Le Vernet, Pháp.