Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 3, 2014

Máy bay chở hàng thân rộng Super Guppy của NASA hạ cánh tại sân bay quân đội Redstone gần Huntsville, bang Alabama, Mỹ với món hàng đặc biệt: một bồn chứa nhiên liệu phi thuyền hỗn hợp tân tiến, ngày 26 tháng 3, 2014.

Hình ảnh sao chổi C/2013 A1trước và sau khi được lọc, cách trái đất khoảng 353 triệu dặm, được máy chụp góc rộng Wide Field Camera 3 gắn trên Kính viễn vọng không gian Hubble của NASA chụp lại.

Một lính Nga (trái) hướng dẫn xe tăng của Ukraine đi lên một chuyến tàu ở phía bắc bán đảo Crimea.

Một bé gái đi trên đường phố thủ đô Harare, Zimbabwe..

Đức Giáo Hoàng Phanxicô và Tổng thống Mỹ Barack Obama tươi cười trao quà cho nhau tại Vatican.

Alain Robert, còn được gọi là "Người nhện" của Pháp, leo Tháp Ariane cao 152 mét tại khu tài chính và kinh doanh La Défense bên ngoài Paris, Pháp.

Khách du lịch chiêm ngưỡng cánh đồng hoa thủy tiên và hoa tulip nở rộ gần Lisse, phía tây Hà Lan.

Binh sĩ quân đội Hàn Quốc bê quan tài chứa hài cốt của binh lính Trung Quốc được vận chuyển đến sân bay quốc tế Incheon. Di hài của 437 binh lính Trung Quốc tử trận trong Chiến tranh Triều Tiên 1950-53 sẽ được trao trả cho Trung Quốc.

Một người phụ nữ đứng trên những phiến đá ở Giant’s Causeway nằm trên bờ biển phía bắc của Bắc Ireland

Những thành viên của lực lượng đặc biệt Saudi ngắm bắn trong một buổi huấn luyện ở Darma, phía tây của thủ đô Riyadh, Ả-rập Saudi.

Du khách sẽ đi dưới những cây dù tượng trưng cho môi trường của trái đất và hòa bình dọc theo dòng suối Cheonggye ở Seoul, Hàn Quốc.

Một phụ nữ đi ngang bức tượng của người sáng lập Liên bang Xô Viết Vladimir Lenin tại cơ sở không gian Baikonur mà Nga thuê ở Kazakhstan.

Harfan, một con cọp Sumatra đực sinh năm 2008, ra mắt công chúng lần đầu tiên tại vườn thú Tierpark ở Berlin, Đức.