Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 2, 2015

Nhân viên pháp y Thổ Nhĩ Kỳ đưa một chiếc xe đi trước Lãnh sự quán Mỹ ở Istanbul. Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông sau khi ông ta đe dọa sẽ cho nổ một quả bom mà ông ta nói là đang mang trên người. Các chuyên gia bom phát hiện ra ông ta không hề đeo bom.

Binh lính của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc huấn luyện giữa mùa đông trong nhiệt độ dưới âm 10 độ C ở biên giới của Trung Quốc với Nga ở Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, ngày 26 tháng 2, 2015.

Cảnh sát chống bạo động đưa một người tranh đấu vì quyền nhà ở bám trên xe ủi đất trong một nỗ lực ngăn chặn việc trục xuất bà Luisa Gracia Gonzalez và gia đình và việc phá hủy ngôi nhà của họ ở Madrid, Tây Ban Nha.

Người hâm mộ đội AS Roma rời sân vận động Kuip qua một hành lang an toàn sau trận đấu bóng đá giải Liên đoàn Europa với đội Feyenoord ở thành phố Rotterdam, Hà Lan, ngày 26 tháng 2, 2015.

Người đàn ông theo đạo Hindu từ làng Nandgaon, dính đầy màu sắc, ở đền thờ Radha trước một đám rước trong lễ hội Lathmar Holi, tại quê hương huyền thoại của Radha, vợ của Thần Krishna, ở Barsana, Ấn Độ.

Hai con lạc đà không bướu nhanh chân khiến giới hữu trách vất vả chạy theo bắt lại ở thành phố Sun City, bang Arizona, Mỹ, ngày 26 tháng 2, 2015.

Phi công biểu diễn máy bay nhào lộn trong ngày công đầu tiên của Lễ hội Hàng không Quốc tế Australia tại phi trường Avalon gần thị trấn Lara, tây nam thành phố Melbourne, Australia.

Một người Pakistan bán hàng tạo bong bóng trong khi chờ khách đến mua hàng tại một gian hàng bán bong bóng các loại ở Công viên Hồ Rawal, Islamabad, Pakistan.

Một bộ trang phục của nhà thiết kế thời trang người Nhật Kansai Yamamoto được ca sĩ David Bowie sử dụng trong một buổi giới thiệu với báo giới cuộc triển lãm dành riêng cho ca sĩ người Anh này ở Philarmonie, Paris, Pháp.

Người tham gia trong cuộc đua maratông Tel Aviv 2015 ở thành phố Tel Aviv ven Địa Trung Hải.

Một nhân viên thu gom những món đồ trong một nhà kho tại một điểm phân phối của nhà bán lẻ trực tuyến Ulmart của Nga ở Saint Petersburg, ngày 26 tháng 2, 2015.

Một nhân viên an ninh Ấn Độ đứng gác trước những cuốn "Khảo sát Kinh tế 2014-15" tại Tòa nhà Quốc hội ở New Delhi.