Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 11 năm 2015

Cờ Pháp treo từ cửa sổ của một tòa nhà gần Điện Invalides ở Paris sau khi Tổng thống Francois Hollande kêu gọi tất cả người dân treo quốc kỳ ba màu từ cửa sổ nhà mình để vinh danh những nạn nhân trong những vụ tấn công ở Paris trong buổi lễ tưởng niệm quốc gia hôm thứ Sáu.

Quảng trường Lớn ở thủ đô Brussels được thắp sáng trong một tiết mục ánh sáng trong hoạt động lễ hội "Winter Wonders", bao gồm một khu chợ Giáng Sinh và những sự kiện khác ở trung tâm Brussels, Bỉ, sau khi những biện pháp an ninh được thắt chặt liên quan đến những vụ tấn công chết người ở Paris.

Một người phụ nữ và một em bé trên một chiếc xe buýt đưa rước người tị nạn tại cảng Piraeus ở thủ đô Athens, Hy Lạp.

Một kỹ thuật viên tại một trung tâm kiểm dịch thực vật của Nga kiểm tra một miếng cà chua nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ ở khu định cư Bykovo, khu vực Moscow, ngày 26 tháng 11 năm 2015.

Cửa hàng với quảng cáo "Black Friday" trên Đường Oxford ở trung tâm London, Anh. Black Friday (Thứ Sáu Đen) có xuất xứ từ Mỹ, là ngày mà các cửa hàng giảm giá khuyến mãi vào ngày sau ngày Lễ Tạ ơn.

Một em nhỏ bên món đồ chơi nhân vật Stormtrooper của phim Star Wars tại cửa hàng đồ chơi Toys "R" Us ở Quảng trường Times vào lúc các cửa hàng mở cửa sớm cho đợt mua sắm Black Friday, tại quận Manhattan của thành phố New York, ngày 26 tháng 11 năm 2015.

Một em nhỏ người Pakistan đốt rác để giữ ấm trên đường Saddar ở thành phố Peshawar.

Nhà cũ của chính trị gia Francois Compaore bị cướp phá ở thủ đô Ouagadougou của Burkina Faso. Đất nước đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống và Quốc hội ngày Chủ nhật.

Học sinh Nepal tham gia biểu tình để thể hiện tình đoàn kết phản đối phong tỏa biên giới ở Kathmandu, Nepal.

Một kính viễn vọng 500 mét đang được xây dựng ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 26 tháng 11 năm 2015. Đây sẽ là kính viễn vọng lớn nhất thế giới khi được đưa vào sử dụng vào tháng 9 năm 2016, theo truyền thông địa phương.

Tay đua xe Mercedes Công thức Một Nico Rosberg lái xe trong buổi tập luyện thứ hai trong giải đua Abu Dhabi F1 Grand Prix tại đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi.

Một con chó, với bộ lông nhuộm màu xanh và đeo gạc màu đỏ, chụp hình trước khi tham gia cuộc Diễu hành Ngày Lễ Tạ Ơn ở thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ, ngày 26 tháng 11 năm 2015.