Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 11, 2014

Bong bóng khổng lồ hình Siêu Nhân được rước qua khu phía tây Công viên Trung tâm trong cuộc Diễu hành ngày Lễ Tạ Ơn của Macy’s, ở thành phố New York.

Tổng thống Mỹ Barack Obama “ân xá” cho một con gà tây tên Cheese khỏi bị đưa lên bàn ăn trong một truyền thống nhân ngày Lễ Tạ Ơn, tại Tòa Bạch Ốc, Washington, ngày 26 tháng 11, 2014.

Một người đàn ông dân tộc Miêu cạo râu bằng lưỡi liềm vào buổi sáng, huyện Tùng Giang, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Một đàn ngỗng bay trên một cánh đồng gần Altfriedland, miền đông nước Đức.

Một người phụ nữ Somalia đi qua xác một chiếc xe hơi sau khi một vụ đánh bom khiến một kỹ sư làm việc với một công ty Thổ Nhĩ Kỳ ở Mogadishu thiệt mạng.

Ảo thuật gia người Tây Ban Nha tên Peter III, bên phải, đi khoảng 500 mét trên một cây cầu dẫn nước cổ đại trong khi đầu đội mũ trùm và khắp người quấn dây xích, ở Noain, phía bắc Tây Ban Nha.

Một tình nguyện viên của Hội Chữ Thập Đỏ bế một đứa trẻ chỉ mới bước lên bờ từ con tàu chở hàng bị hư hỏng chở theo hàng trăm người tị nạn tìm cách di cư đến châu Âu, tại cảng Ierapetra trên đảo Crete, Hy Lạp.

Những người biểu diễn những pha mạo hiểm biểu diễn trước nghi thức hiến tế cho lễ hội “Gadhimai Mela” ở Bariyapur. Lễ hội này, nổi tiếng với số lượng lớn những con vật được hiến tế, được tổ chức mỗi 5 năm tại đền Gadhimai, nơi tín đồ từ Nepal và Ấn Độ sẽ hiến tế trâu, dê, và chim trong khi cầu nguyện Gadhimai, nữ thần sức mạnh.

Trẻ em cầm cờ trong một cuộc diễn tập diễu hành ở Osogbo, phía tây nam Nigeria, trước lễ nhậm chức của thống đốc Ogbeni Rauf Aregbesola của bang Osun cho nhiệm kỳ thứ hai, ngày 26 tháng 11, 2014.

Cừu tập trung phía trước của tháp Eiffel ở Paris trong một cuộc biểu tình của người chăn cừu phản đối việc chính phủ bảo vệ loài sói ở Pháp.