Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 10, 2014

Thủy quân lục chiến và thủy thủ thuộc Lữ đoàn Viễn chinh - Afghanistan lên máy bay KC-130 tại Trại Bastion, Afghanistan. Thủy quân lục chiến kết thúc sứ mạng của mình ở tỉnh Helmand và tất cả thủy quân lục chiến, thủy thủ và quân nhân của Vương quốc Anh rút khỏi vùng tây nam Afghanistan. (Ảnh của lực lượng Thủy quân lục chiến Mỹ

Francesca Tuazon, 17 tuổi, phải, và Nicole Buell, 17 tuổi, đứng tại nơi tưởng niệm trên một hàng rào xung quanh trường Trung học cấp ba Marysville Pilchuck, thành phố Marysville, bang Washington, Mỹ. Ngày 24 tháng 10, một học sinh đã nổ súng trong căng-tin của trường, giết chết hai học sinh trước khi tự kết liễu đời mình.

Một con chim tự mổ vào hình ảnh phản chiếu của chính mình trên cửa sổ tại một văn phòng ở thủ đô Colombo của Sri Lanka.

Bức hình ngày 26 tháng 10 do Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ chụp cho thấy dòng dung nham từ núi lửa phun trào bắt đầu vào ngày 27 tháng 6. Núi lửa vẫn hoạt động và dung nham tiếp tục tiến về phía đông bắc, đe dọa thành phố Pahoa trên Đảo Lớn của Hawaii. Hàng chục người dân ở khu vực nông thôn này của Hawaii đã được đặt trong tình trạng báo động khi dung nham tiếp tục tiến tới.

Hoa và lá của hoa Torenia phát sáng màu xanh lá cây dưới ánh sáng màu xanh dương của đèn LED tại triển lãm "Light" ở Bảo tàng Quốc gia Tự nhiên và Khoa học ở Tokyo, Nhật Bản.

Đám đông tụ tập xem hoa anh túc bằng gốm màu đỏ hình thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Blood Swept Lands and Seas of Red"  tại Tháp London.

Một người leo núi nghiệp dư chụp hình đám cưới với cô dâu trên một vách đá ở Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 26 tháng 10, 2014.

Vệ binh danh dự nghiêm chào trong buổi lễ đón tiếp Tổng thống Chile Michelle Bachelet tại dinh thủ tướng ở Berlin, Đức.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo trong Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Những chậu đựng cây hình mặt người treo trên cây tại Wat Rong Khun, một ngôi chùa Phật giáo đương đại và độc đáo ở tỉnh Chiang Rai, Thái Lan, được thiết kế vào năm 1997 bởi nghệ sĩ Thái Chalermchai Kositpipat. (Ảnh của độc giả Matthew Richards/Thái Lan, ngày 26 tháng 10, 2014)