Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 9, 2014

Một người Hồi giáo ở Pháo giơ biểu ngữ với dòng chữ "Không nhân danh tôi" bên trong Nhà thờ Hồi giáo Arrahma ở thành phố Nantes, miền tây nước Pháp, để phản đối nhóm Nhà nước Hồi giáo sau khi một công dân Pháp bị những kẻ chủ chiến ở Algeria chặt đầu.

Một người Kurd tỵ nạn từ Syria với một em bé sau khi vượt qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria gần thị trấn Suruc phía đông nam tỉnh Sanliurfa. Gần 140.000 người Kurd ở Syria đã chạy sang Thổ Nhĩ Kỳ kể từ tuần trước, cuộc di cư diễn ra nhanh nhất trong suốt cuộc nội chiến kéo dài ba năm qua.

Binh sĩ đi tuần tra qua sân của bảo tàng Louvre ở Paris. Pháp đang xem xét việc mở rộng các cuộc không kích của mình sang Syria và tăng cường an ninh ở các nơi công cộng sau vụ con tin người Pháp bị chặt đầu.

Một người biểu tình Campuchia (phải) hò hét cảnh sát tại một cuộc biểu tình bên cạnh Đại sứ quán Australia ở Phnom Penh. Australia có kế hoạch bắt đầu gửi người tỵ nạn sang Campuchia trước cuối năm nay và sẽ phải trả cho Campuchia 35 triệu USD để tiếp nhận người tỵ nạn.

Những người biểu tình ủng hộ dân chủ bị cảnh sát bao vây sau khi xông vào một sân trong bên ngoài cơ quan lập pháp của Hong Kong. Sinh viên đã biểu tình trong năm ngày qua phản đối việc Bắc Kinh vào tháng trước khước từ cho cựu thuộc địa này của Anh quyền phổ thông đầu phiếu trọn vẹn.

Tài tử George Clooney, thứ ba từ phải, và hôn thê Amal Alamuddin, cùng cựu siêu mẫu Cindy Crawford và chồng Rande Gerber đi qua quảng trường Thánh Mark tại Venice, Italia. Clooney và Alamuddin sẽ kết hôn vào cuối tuần này ở Venice, một trong những khung cảnh lãng mạn nhất thế giới.

Những tượng đài kiến trúc ở thủ đô Washington in bóng qua làn sương mù.

Khán giả đội mũ Scotland xem một trận golf ở Gleneagles, Scotland trong giải đấu tranh Cúp Ryder giữa châu Âu và Mỹ.

Những người mẫu trình diễn những thiết kế thời trang may sẵn của Issey trong loạt thiết kế Xuân/Hè 2015 tại Tuần lễ thời trang Paris.

Những người chơi cricket trên một miệng núi lửa phủ băng của núi Kilimanjaro, Tanzania. Đây là một nỗ lực lập kỷ lục một trận đấu cricket diễn ra ở nơi cao nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục trước đó được lập vào năm 2009 trên Đỉnh Everest.

Tân binh của lực lượng đặc nhiệm Hải quân Philippine huấn luyện tại trụ sở Hải quân Philippines ở Sangley Point, thành phố Cavite, phía nam Manila.

Cư dân chuẩn bị loại kẹo ngọt truyền thống được gọi là malban, trước dịp lễ Eid al-Adha, tại thành phố cảng Sidon, miền nam Libăng.

Một diễn viên Ấn Độ hóa trang để diễn "Ramlila," một vở kịch mô tả sử thi Ramayana của người Hindu, một phần trong lễ hội Dussehra ở New Delhi. Lễ hội tôn vinh chiến thắng của thần Rama trong Hindu giáo trước vua quỷ Ravana, và tôn vinh sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác.

Kỹ sư phần mềm Robin von Hardenberg cầm một máy tính bảng chạy ứng dụng cải thiện thực tế Timetraveler của mình tại Đường Bernauer ở Berlin. Ứng dụng xếp chồng hình ảnh lịch sử của những quang cảnh diễn ra khi bức tường Berlin được dựng lên vào năm 1961 lên vị trí ngày hôm nay khi hướng máy tính bảng vào một vị trí cụ thể.