Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 8, 2014

Trẻ em người Palestine giơ súng ăn mừng ở Thành phố Gaza sự việc mà họ coi là một chiến thắng trước Israel, sau một thỏa thuận ngừng bắn. Israel đã chấp nhận một đề xuất của Ai Cập ngừng bắn ở Gaza, một quan chức cấp cao Israel cho biết.

Bức ảnh Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ công bố cho thấy khoảng 6.000 người tạo thành một bức chân dung lớn của Mustafa Kemal Ataturk, người sáng lập nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại tại lăng mộ của ông ở Ankara.

Chiến binh phe nổi dậy đứng trước những tòa nhà bị hư hại trong khu phố Karam al-Jabal của thành phố Aleppo, Syria.

Một người đàn ông đẩy chiếc xe đạp chất đầy những hộp nhựa trên đường phố tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trẻ em chơi trong một đài phun nước vào buổi chiều ở quận Hạ Manhattan của New York, ngày 25 tháng 8, 2014.

Đài thiên văn Solar Dynamics của NASA chụp hình ảnh cho thấy những đốm bùng lóe cấp trung trên bề mặt mặt trời vào ngày 24 tháng 8, 2014.

Vận động viên Uzbekistan Shakhodat Djullibaeva (trái) và Habiba Ismail của Ai Cập tranh tài ở môn vật tự do hạng cân 52 kg nữ trong vòng loại tại Thế vận hội Thiến niên 2014 ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Diễn viên Billy Crystal ra sân khấu nói lời tưởng niệm diễn viên quá cố Robin Williams trong lễ trao giải Emmy lần thứ 66 tại Los Angeles, California, ngày 25 tháng 8, 2014.

Từ trái sang, Aaron Paul, Anna Gunn, Bryan Cranston, Betsy Brandt, Jesse Plemons, Laura Fraser, RJ Mitte và Vince Gilligan chụp hình trước báo giới sau khi "Breaking Bad" đoạt giải sê-ri phim truyền hình thể loại chính kịch xuất sắc nhất trong lễ trao giải Emmy lần thứ 66 tại Los Angeles, California, ngày 25 tháng 8, 2014.

Kai Otton của Australia bơi bên dưới con sóng trong khi Dion Atkinson của Australia lướt bên trên trong ngày trình diễn cuối cùng của sự kiện lướt sóng ấn Billabong Pro Tahiti lần thứ 14, một phần trong tour biểu diễn vòng quanh thế giới của Hiệp hội Người lướt sóng Chuyên nghiệp ở Teahupoo, trên đảo Tahiti thuộc quần đảo Polynesia thuộc Pháp, ngày 25 tháng 8, 2014.

Những thành viên trẻ tuổi của một hội karate địa phương biểu diễn võ tại một trại hè huấn luyện ở khu Taiga trên bờ sông Yenisei gần thị trấn Divnogorsk, bên ngoài thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia của Nga.