Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 6, 2015

Một người vẫy cờ ủng hộ hôn nhân đồng tính bên ngoài của Tòa án Tối Cao ở Washington, Mỹ. Tòa án hôm thứ Sáu tuyên bố những cặp đồng tính có quyền kết hôn ở bất cứ nơi nào trong cả nước, về cơ bản bãi bỏ luật ở một số bang cấm hôn nhân đồng tính.

Túi xách của du khách tại hồ bơi của khách sạn Thalasso & Spa ở thành phố nghỉ mát Sousse ở Tunisia, sau một vụ nổ súng hàng loạt. Ít nhất 27 người, bao gồm cả người nước ngoài, đã thiệt mạng tại khu nghỉ mát đông du khách này, trong cuộc tấn công nghiêm trọng nhất nhắm vào đất nước Bắc Phi này trong lịch sử gần đây.

Một người đứng trên đường phố từ Nhà thờ Emanuel AME, nơi xảy ra vụ xả súng hồi tuần trước, khi mặt trời mọc ở Charleston. Tổng thống Barack Obama đã đọc bài điếu văn tưởng niệm một trong những nạn nhân, Thượng nghị sĩ Clementa Pinckney, trong đám tang của ông hôm thứ Sáu tại một trường đại học gần đó.

Một người đàn ông kể về vụ đánh bom chết người, mà nhóm Nhà nước Hồi giáo tuyên bố thực hiện tham dự buổi cầu nguyện ngày thứ Sáu tại một nhà thờ Hồi giáo phái Shia ở Thành phố Kuwait City. Vụ nổ hôm thứ Sáu đánh vào Đền thờ Hồi giáo Imam Sadiq ở khu al-Sawabir, một khu dân cư và mua sắm ở thủ đô.

Một người đàn ông ngang qua một bích họa lấy cảm hứng từ "Bàn tay Cầu nguyện" của nghệ sĩ thời Phục hưng Albrecht Durer, tại Athens. Bế tắc giữa Hy Lạp và các chủ nợ quốc tế đã được kéo dài thêm sang cuối tuần, chỉ vài ngày trước khi Athens phải thanh toán một khoản nợ rất quan trọng.

Một sĩ quan cảnh sát bảo vệ những túi thuốc đựng những viên methamphetamine sắp sửa được đem đi tiêu hủy tại tỉnh Ayutthaya, phía bắc Bangkok, Thái Lan.

Tình nguyện viên của tổ chức từ thiện Pakistan Edhi cầu nguyện cho những người tử vong vì nắng nóng ở Karachi.

Những con ngựa cái hoang tụ tập trước ngôi đền của El Rocio trong sự kiện "Saca de yeguas" tại El Rocio, thành phố Almonte, miền nam Tây Ban Nha. Mỗi năm, hàng trăm con ngựa cái hoang tụ tập về Công viên Quốc gia Doñana và được đưa tới một hội chợ gia súc trong làng Almonte.

Những người đến tham dự Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Liên hoan Glastonbury ở Worthy Farm gần làng Pilton ở Somerset, Anh.

Một công nhân Ấn Độ phơi khô miến, sử dụng để làm một món ngọt truyền thống phổ biến trong tháng lễ Ramadan, ở Hyderabad, Ấn Độ, ngày 25 tháng 6, 2015.

Các vận động viên tranh tài đua xe đạp BMX của nam ở châu Âu trong năm Đại hội Thể thao châu Âu 2015 ở Baku, Azerbaijan.

Trong bức hình chụp ngày 25 tháng 6 năm 2015, du khách ngắm nhìn mặt trời sắp lặn trên Biển Đỏ ở Sharm El-Sheikh, Ai Cập.