Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 6, 2014

Cổ động viên Mỹ phản ứng khi xem trận đấu giữa Mỹ và Đức tại World Cup 2014 trong một buổi chiếu công cộng ở San Francisco.

Người hâm mộ Mỹ trước trận đấu World Cup bảng G giữa Mỹ và Đức tại đấu trường Pernambuco ở Recife, Brazil.

Một cậu bé Hồi giáo ngáp trong khi đang tham dự một buổi cầu mưa ở Mumbai, Ấn Độ.

Một cuộc biểu tình rầm rộ chống "Đế Quốc Mỹ" tại Quảng trường Kim Il Sung ở Bình Nhưỡng trong bức ảnh không rõ ngày tháng do Thông tấn xã Trung ương của Bắc Triều Tiên cung cấp.

Khung cảnh tan hoang sau một cuộc tấn công được cho là bằng bom thùng của lực lượng chính phủ Syria tại thành phố Aleppo ở miền bắc.

Binh sĩ Israel tham gia vào cuộc truy tìm tại làng Awarta thuộc Bờ Tây trong chiến dịch tìm kiếm ba thiếu niên mà quân đội tin rằng đã bị phong trào Hồi giáo Hamas bắt cóc vào ngày 12 tháng 6.

Một em nhỏ đứng bên cạnh một con bò nhựa của một công ty viễn thông điện thoại di động cung cấp wifi miễn phí cho người tham dự lễ hội trước Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Glastonbury vào cuối tuần này ở Worthy Farm gần Pilton ở Somerset, tây nam nước Anh.

Người tham gia trận bóng đá tranh nhau giành quả bóng trong một trận đấu bóng đá đầm lầy của một giải đấu ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hàng đống ma túy tịch thu bị châm lửa đốt cháy trong một buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế chống Sử dụng và Buôn bán bất hợp pháp Ma túy tại Tehran, Iran.

Một tác phẩm trên ruộng lúa tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Một người phụ nữ tạo dáng chụp ảnh trước một bức tranh 3 chiều tại Viện bảo tàng tranh 3 chiều ở Hong Kong.

Người mẫu trong một sáng tạo xuân hè 2015 thuộc bộ sưu tập thời trang nam của Rick Owens, trình diễn tại Paris, Pháp.