Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 4 năm 2016

Một nơi được sử dụng làm điểm bỏ phiếu ở thành phố White Plains, bang Maryland. Maryland là một trong năm bang ở vùng đông bắc của Mỹ tổ chức cuộc bầu cử sơ bộ chọn ứng cử viên tổng thống.

Những bác sĩ mới vào nghề tham gia trong cuộc đình công 48 giờ bên ngoài Bệnh viện St Thomas ở London, Anh.

Một phụ nữ Tây Tạng lớn tuổi trong số những người chờ đón Đức Đạt Lai Lạt Ma xúc động khi nhà lãnh đạo tinh thần chào hỏi những tín đồ khi ông đến Học viện Biện chứng Phật giáo gần thành phố Dharmsala, Ấn Độ.

Những người Syria giúp một thanh niên bị thương sau một vụ không kích nhắm vào khu phố Fardous do phiến quân nắm giữ ở thành phố Aleppo thuộc miền bắc Syria.

Cầu thủ Kyle Seager (15) và Robinson Cano của đội Seattle Mariners ăn mừng sau khi đội này đánh bại đội Houston Astros trong một trận đấu bóng chày vào ngày 25 tháng 4, 2016, tại thành phố Seattle, Mỹ

Những người nằm thư giãn sau khi đắp bùn lên người để làm mát vào một ngày hè nóng bức bên bờ hồ Kanchon Mala ở ngoại ô thành phố Agartala, Ấn Độ.

Một người Chính thống giáo Serbia hành hương ngâm mình trong dòng Sông Jordan tại địa điểm rửa tội Qasr al-Yahud, gần thành phố Jericho ở Bờ Tây, một phần trong cuộc hành hương Lễ Phục Sinh đến Đất Thánh.

Hành khách đi trên sân ga để bắt một chuyến tàu tại Gare de l'Est ở Paris. Sáu công đoàn đường sắt của Pháp đã đưa ra lời kêu gọi chung cho một cuộc đình công một ngày để làm gián đoạn giao thông địa phương và quốc gia, nhưng không phải quốc tế.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ (trái) giải tán một cuộc biểu tình của những người Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ chủ trương thế tục bên ngoài Quốc hội tại thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những người dự tuyển, nhiều người đi chân đất và không đủ tiền mua giày chạy, được nhìn thấy với những chip gắn quanh cổ chân để ghi lại quãng đường mà họ chạy, chờ đến lượt thi của mình trong một đợt tuyển mộ cảnh sát ở bang Uttar Pradesh, thành phố Allahabad, Ấn Độ.

Alexander Burinin (trái), một người từng tham gia thanh lý nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, vợ Olga và cháu trai Georgy đến viếng Nghĩa trang Mitino tại Moscow, Nga vào ngày kỷ niệm 30 năm vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân Chernobyl.

Những người mẫu trình diễn những sáng tạo trong bộ thiết kế Rosa Clara 2016 trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Đồ Cưới Barcelona ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Hình ảnh được công bố cho thấy một con kền kền trống ấp một quả trứng bị bỏ mặc tại Vườn thú Tierpark Nordhorn, vùng Hạ Saxony, Đức.

Nhân viên Tàu điện ngầm Namma thực hiện công tác thanh tra gần một đường hầm sẽ kết nối hai phần chính của thành phố Bangalore, Ấn Độ.