Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 3, 2015

Một nhân viên cứu hộ được đưa lên máy bay trực thăng tại hiện trường vụ tai nạn máy bay gần Seyne-les-Alpes, Pháp. Cơ phó của máy bay thuộc hãng hàng không Germanwings đã nhốt mình trong buồng lái và cố tình đâm chiếc máy bay xuống dãy núi Alps của Pháp, bất chấp cơ trưởng đập cửa buồng lái tới tấp và hành khách kinh hãi gào thét, một công tố viên cho biết.

Quốc kỳ đại diện cho quốc tịch của một số nạn nhân khi gia đình và người thân tụ tập gần khu vực tai nạn của chiếc máy bay trong dãy núi Alps của Pháp.

Xướng ngôn viên truyền hình người Anh Jeremy Clarkson (giữa) trong vòng vây của báo giới sau khi ông rời khỏi nhà của mình ở London. Đài BBC thông báo thôi hợp đồng làm việc với một trong những xướng ngôn viên nổi tiếng nhất của mình, người dẫn chương trình "Top Gear" Jeremy Clarkson, vì ông ta tấn công một đạo diễn.

Tín đồ Phật giáo thực hiện nghi thức "tam bộ nhất bái" ở trung tâm Seoul để yêu cầu chính phủ để trục vớt phà Sewol bị chìm càng sớm càng tốt.

Lễ cải táng vua Richard Kind III tại Nhà thờ Leicester ở miền trung nước Anh. Di cốt của Vua Richard III, được khai quật từ một ngôi mộ không trang trọng dưới một bãi đậu xe, cuối cùng đã được an táng trong danh dự, 530 năm sau khi ông qua đời trên chiến trường.
 

Một nhân viên kiểm tra chiếc đồng hồ khổng lồ ở Cergy. Pháp đổi giờ nhanh thêm một tiếng nữa vào ngày 29 tháng 3

Người dân địa phương băng qua một con sông ngập lụt tại thành phố Copiapo, Chile. Số người chết đã tăng lên 4 người sau khi mưa trút xuống mạn bắc thành phố và gây ra lũ lụt. 22 người khác hiện đã mất tích trong khi quân đội đang giải cứu dân làng bị mắc kẹt.

Một kỵ sĩ bị ngã ngựa trong khi đang diễu hành trong công viên Hyde ở London, Anh

Học sinh tập thể dục buổi sáng với trái bóng đá trên một sân chơi tại một trường tiểu học ở thành phố Lâm Hải, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Vận động viên Elena Radionova của Nga tranh tài trong bài thi ngắn của nữ tại Giải Vô địch Trượt băng Nghệ thuật Thế giới ISU tại Thượng Hải, Trung Quốc.
 

Một nghĩa trang công nhìn từ trên không trước Lễ Thanh Minh ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Công nhân sơn phết để khôi phục tượng Bồ Tát ngàn tay ngàn mắt ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, ngày 25 tháng 3, 2015.

Một giáo sĩ Chính thống giáo phương Đông ban phúc cho Sergey Semchenko của Lực lượng Tìm kiếm Cứu hộ của Nga sau khi ban phúc cho phi thuyền Soyuz tại bãi phóng Baikonur Cosmodrome ở Kazakhstan

Một cơn lốc xoáy ở Sand Springs, bang Oklahoma, Mỹ, ngày 25 tháng 3, 2015.