Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 3, 2014

Người dân câu cá trên một cầu tàu tại cảng Mariupol, nằm ở phía bắc của biển Azov ở miền đông Ukraine.

گنبد کے پس منظر سے جھانکتا ”فیڈریشن ہاوٴس“۔ جدید اور قدیم وقت کی ایک جھلک

Antonio Lazza, một người hành hương 60 tuổi từ Italia, đi trên Con đường Thánh James trong một buổi sáng mùa xuân tuyết rơi nhiều gần thị trấn Erro trên dãy núi Pyrenee, phía bắc Tây Ban Nha. Con đường Thánh James là tuyến đường hành hương kết thúc tại Santiago de Compostela, thu hút người dân từ khắp nơi trên thế giới.

Máy bay Pilatus PC- 9/A chuẩn bị hạ cánh tại căn cứ RAAF Pearce ở Perth, Australia. Căn cứ RAAF Pearce tiếp nhận máy bay từ các nước Australia, New Zealand, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc tham gia một trong những hoạt động tìm kiếm hàng hải lớn nhất trong lịch sử, tìm kiếm những mảnh vỡ của chuyến bay MH370 Malaysia Airlines hiện đang mất tích.

Vận động viên Ksenia Stolbova và Fedor Klimov của Nga tranh tài trong bài thi ngắn tại giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới ISU ở Saitama, phía bắc Tokyo, Nhật Bản.

Một con cú đại bàng xù lông và đứng trên một chân trong chuồng của nó ở Grugapark, thành phố Essen, Đức.

Sóng lớn do gió ập vào bờ ở Scituate, bang Massachusetts, Mỹ. Cape Cod và những đảo gần đó dự báo chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ cơn bão mùa xuân ập vào toàn lực.

Một người đeo khẩu trang tập thái cực quyền ở Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Một nhân viên tìm kiếm bơi xuồng len lỏi qua những mảnh vỡ từ vụ lở đất chết người ở thị trấn Oso, bang Washington, Mỹ, ngày 25 tháng 3, 2014. Ít nhất 24 người đã thiệt mạng. Một số người cũng bị thương nặng và nhiều ngôi nhà đã bị tàn phá.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama (trái) và mẹ, bà Marian Robinson (phải), cho gấu trúc ăn táo trong chuyến thăm Cơ sở Nghiên cứu Gấu trúc ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Phi thuyền Soyuz -FG của Nga, chở theo tàu vũ trụ Soyuz TMA-12M cùng với phi hành đoàn gồm phi hành gia Mỹ Steven Swanson, phi hành gia người Nga Alexander Skvortsov và Oleg Artemyev, phóng đi từ bệ phóng ở cơ sở không gian Baikonur do Nga thuê tại Kazakhstan.