Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 2, 2015

Cổ động viên người Na Uy theo dõi cuộc tranh tài trượt tuyết nhảy xa kết hợp Nordic tại giải Vô địch Thế giới Trượt tuyết Nordic FIS 2015 FIS ở Falun, Thụy Điển.

香港特区政府星期六在会展中心举办国庆67周年大型酒会。在特首梁振英开始致辞后,参加酒会的多位候任民主党立法会议员,举起反梁标牌和单张,高喊梁振英下台的口号,被大批保安人员带出会场。(美国之音海彦拍摄)

U.S. fans cheers in the morning foursome matches during the 41st Ryder Cup at Hazeltine National Golf Club, Chaska, Minnesota. (Rob Schumacher-USA TODAY Sports)

Những người đàn ông đến kiểm tra thiệt hại tại một địa điểm bị trúng hai quả bom thùng, theo lời các nhà hoạt động, do lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad thả xuống trong khu vực al-Shaar của thành phố Aleppo.

Dân làng Pakistan chuẩn bị những bánh phân bò ở ngoại ô Islamabad. Bánh phân bò nhiên liệu phổ biến dùng để nấu ăn ở khu vực nông thôn, một nguồn nhiên liệu chính trong nước để thay thế cho củi.

Một người phụ nữ lớn tuổi kéo đồ đạc của bà ở ngoại ô thành phố Debaltseve, miền đông Ukraine.
 

Ca-nhạc sĩ Ed Sheeran khoe giải thưởng album nhạc Anh của năm cho album 'X' của anh và giải thưởng nam nghệ sĩ solo hay nhất tại lễ trao giải BRIT năm 2015 ở London, ngày 25 tháng 2, 2015.

Ca sĩ Madonna té ngã trong phần trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc BRIT tại Sân O2 ở Greenwich, London, ngày 25 tháng 2, 2015.

Con chim robin Mỹ, nổi tiếng với ức màu cam ấm áp và tiếng hót vui tươi, đậu trên cây khi trời đổ tuyết ở thành phố Fairfax, bang Virginia, Mỹ. (Diaa Bekheet/VOA)

Người dân đẩy một chiếc xe bị mắc kẹt gần địa điểm lở tuyết ở tỉnh Panjshir phía bắc thủ đô Kabul, Afghanistan, ngày 25 tháng 2, 2015.

Một người câu cá trên bãi biển Sao Conrado ở Rio de Janeiro, Brazil.

Một người đàn ông cầm dây pháo trong lễ khai trương một ngôi chợ bán sỉ ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc

Một người ủng hộ đội tuyển cricket của Bangladesh tại Cúp Thế giới hò hét trong trận đấu cricket giữa Bangladesh và Sri Lanka ở Melbourne, Australia.