Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 2, 2014

Người biểu tình đốt lốp xe chặn đường ở thành phố Benghazi của Libya sau vụ giết hai cảnh sát. Vụ nổ súng chết giết chết hai cảnh sát xảy ra chỉ một ngày sau khi phái bộ của Liên Hiệp Quốc ở Libya lên tiếng nêu "quan ngại sâu sắc" đối với bạo lực diễn ra gần như hàng ngày lan tràn ở đất nước Bắc Phi này, đặc biệt là phía đông.

Cảnh sát biệt kích Thái Lan nghỉ ngơi trong một buổi diễn tập chống khủng bố tại Bộ phận Ngăn chặn Tội ác ở Bangkok, Thái Lan.

Đại du thuyền Costa Concordia bên ngoài bến cảng Giglio, Ý. Thuyền trưởng Francesco Schettino trở lại hòn đảo Giglio lần đầu tiên kể từ khi con thuyền bị lật vào năm 2012 làm 32 người chết. Thuyền trưởng này dự kiến sẽ đi vòng quanh xem xác tàu, một phần trong phiên tòa đang diễn tiến xét xử ông ta.

Đức Giáo hoàng ôm hôn một cậu bé ăn mặc như ngài trong buổi tiếp kiến chung với giáo dân tại Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.

La Kim Sơn lái chiếc máy bay tự chế của mình trong một chuyến bay thử nghiệm ở ngoại ô Thượng Hải, Trung Quốc. Anh La, 28 tuổi, một công nhân nhập cư sống ở Thượng Hải, đã dành khoảng tám tháng và 40.000 nhân dân tệ (6529 USD) chế tạo chiếc máy bay để thực hiện ước mơ được bay của mình. Dù thất bại trong chuyến bay thử nghiệm đầu tiên, anh La nói sẽ không từ bỏ hy vọng cải tiến chiếc máy bay để cuối cùng có thể bay thành công. Chiếc máy bay có thể di chuyển nhanh chóng trên mặt đất nhưng không thể cất cánh trong nỗ lực lần hai.

Người mẫu trình diễn một sáng tạo thời trang sẵn-mặc của nhà thiết kế người Anh Gareth Pugh trong bộ sưu tập thu đông 2014-2015 tại Paris, Pháp.

Một phụ nữ hóa trang như Nữ thần Kali của đạo Hindu tham gia một cuộc diễu hành vào đêm trước lễ hội Shivratri ở Jammu, Ấn Độ.

Vũ công diễu hành trong lễ hội Carnival ở thành phố Nice, đông nam nước Pháp.