Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 12, 2014

Trọng tài Mark Clattenburg đứng giữa trời tuyết trong suốt trận đấu bóng đá Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh giữa đội Manchester City và West Bromwich Albion tại The Hawthorns ở West Bromwich, miền trung nước Anh.

Một gia đình người Ấn Độ sống ven đường giữ ấm quanh một đống lửa ở Ahmedabad, Ấn Độ.

Người lướt sóng và lướt ván buồm ở Địa Trung Hải tại thành phố Marseille, Pháp.

Khung cảnh tan hoang trên đường Khan Wazir, phía sau là một thành lũy cổ xưa của thành phố Aleppo đang nằm dưới quyền kiểm soát của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad, ở khu Phố Cổ Aleppo, Syria.

Một chiếc máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Nice, đông nam nước Pháp.

Cầu thủ LeBron James của đội Cleveland Cavaliers đu lên rổ sau một pha bỏ bóng trong một trận đấu bóng rổ NBA với đội Miami Heat ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, ngày 25 tháng 12, 2014. Pha bỏ bóng này bị thổi còi vì phạm lỗi kỹ thuật.

Khách tham quan một xà lan thép khổng lồ chứa một máy phát điện chạy bằng diesel bị trận sóng thần Ấn Độ Dương cách đây 10 năm đánh dạt vào bờ, ở Banda Aceh, tỉnh Aceh, Indonesia.

Jenny Brand, người Thụy Điển (giữa), có bạn là nạn nhân của thảm họa sóng thần châu Á, thả đèn trời tượng trưng cho sự giải phóng linh hồn cùng với người khác trong một lễ tưởng niệm 10 năm thảm họa sóng thần, ở Ban Nam Khem, Thái Lan.