Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 12, 2013

Học viên Không quân Israel tung mũ ăn mừng trong buổi lễ tốt nghiệp tại căn cứ không quân Hatzerim ở miền nam Israel.

Một người tỵ nạn Afghanistan bế con đứng gần nhà cô ở ngoại ô Herat.

Một người biểu tình chống chính phủ bị cảnh sát chống bạo động áp giải đi trong một cuộc đụng độ tại sân vận động ở Bangkok, Thái Lan. Người biểu tình ném đá tìm cách ngăn chặn hoạt động đăng ký cho cuộc tổng tuyển cứ sắp tới và leo thang chiến dịch lật đổ chính phủ.

Cổng Cloud Gate phủ tuyết tại Công viên Millennium ở Chicago, Illinois, Mỹ, nơi du khách kéo đến chụp ảnh, ngày 25 tháng 12, 2013.

Thuyền buồm di chuyển đến cảng Sydney vào lúc khai mạc cuộc đua thuyền buồm hàng năm từ Sydney đến Hobart, Australia.

Nhà hoạt động Mannes Ubels người Hà Lan thưộc Greenpeace International nhảy cẫng với hộ chiếu trong tay sau khi được thả khỏi tù ở St.Petersburg và được phép rời Nga.

Người Ấn Độ mang hoa và sữa đến bãi biển Marina, Chennai, cho lễ cầu nguyện kỷ niệm chín năm xảy ra cơn sóng thần giết chết hàng chục ngàn người ở 12 nước quanh Ấn Ðộ Dương.

Những dòng sông cạn trơ đáy luồn lách qua những địa hình gồ ghề ở miền đông Afghanistan.

Một cậu bé chơi đàn accordion tại buổi lễ vinh danh bằng âm nhạc đối với ca sĩ, nhà soạn nhạc Diomedes Diaz tại quảng trường chính Valledupar, thuộc bang Cesar ở phía bắc Colombia, ngày 25 tháng 12, 2013. Diomedes Diaz, một trong những nhạc sĩ nhạc vallenato bằng accordion vĩ đại nhất của Colombia, qua đời vào ngày 22 tháng 12, 2013, thọ 56 tuổi.

Nhân viên cứu hỏa chiến đấu với đám cháy rừng do gió ở Thung lũng Simi, bang California, Mỹ. Gió ở Santa Ana đã làm ngọn lửa lan ra nhanh chóng, nhưng nhân viên cứu hỏa đã khống chế được tình hình sau vài giờ nỗ lực chữa cháy.