Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 9, 2013

Một hòn đảo được cho là xuất hiện ngoài khơi bờ biển thành phố Gwadar trong vùng biển Ả Rập. Một trận động đất 7,7 độ xảy ra ở khu vực hẻo lánh Awaran thuộc tỉnh Baluchistan ở Pakistan tạo nên một hòn đảo nhỏ có thể nhìn thấy được ở ngoài khơi bờ biển phía nam.

Nhà cửa người Pakistan tan nát sau trận động đất trong huyện Awaran.

Tác phẩm 3 chiều vẽ Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Hoa Kỳ Obama ngồi trước tấm bản đồ Syria được trưng bày trong thời gian họp Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc ở New York. Tác giả là Eduardo Relero.

Chiếc xe của Mohammed al-Saidi, Trung tá Tình báo Yemen  bị đánh bom tự sát ở gần ngôi chợ thành phố Ataq. Ông đã chết trong vụ này.

Cảnh đầy màu sắc này thuộc một khu vực ở Sao Hỏa do chi nhánh của NASA ở trường đại học Arizona chụp được.

Một tác phẩm trong cuộc triển lãm "Today We Reboot The Planet" ở London.

Đoàn vũ ballet của Trung Quốc đang tập vở “Hồ thiên nga” tại nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp.

Đàn ông Chính thống giáo Do Thái tụ tập cầu nguyện ở Jerusalem nhân lễ Sukkot, theo Kinh Thánh, lễ này nhắc đến câu chuyện người Do Thái khi xưa lang thang trong sa mạc suốt 40 năm.

Chelsea Clinton, ái nữ của cựu Tổng thống Mỹ Clinton ôm con rối Rosita trong một màn giải trí của buổi phát động chiến dịch từ thiện Clinton ở New York.

Lính nhảy dù của Belarus thực tập tại căn cứ quân sự ở Osipovichi, cách thủ đô Minsk 100 km hướng đông nam.

Người đi xe gắn máy cố gắng điều kiển chiếc xe khi bị xe bus tung đầy nước sau trận mưa lớn ở thành phố Ahmadabad, Ấn Độ.

Màn biểu diễn của "TOS-1 Buratino," dàn phóng nhiều tên lửa cùng lúc của Nga, tại cuộc triển lãm vũ khí quốc tế lần thứ 9 tại thành phố Nizhny Tagil thuộc vùng núi Urals, Nga.

Người mẫu trong trang phục của công ty thiết kế Bỉ Dries van Noten, tại cuộc triển lãm Xuân-Hè 2014 ở Paris, Pháp.

Viên kim cương hồng 59,6 cara sẽ được mang ra bán đấu giá tại Geneve, Thụy Sĩ vào tháng 11. Giá khởi điểm là 60 triệu đôla.