Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 9, 2015

Đức Giáo hoàng Phanxicô thăm Viện bảo tàng 11 tháng 9 ở thành phố New York.

Một người phụ nữ Syria phản ứng khi chiếc thuyền ọp ẹp đông đúc người tị nạn tới được một bãi biển trên đảo Lesbos của Hy Lạp, sau khi vượt qua một phần Biển Aegea từ Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Chủ tịch Hạ viện Mỹ John Boehner phát biểu trong cuộc họp báo sau tuyên bố từ chức của ông tại Tòa nhà Quốc hội ở Washington.
 

Tiêu binh chờ đón Tổng thống Barack Obama và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho một buổi lễ tiếp đón cấp nhà nước trên Bãi cỏ Nam của Tòa Bạch Ốc ở Washington.

Hình ảnh Sông Nile vào ban đêm do phi hành gia NASA Scott Kelly chụp từ Trạm Không gian Quốc tế vào ngày 22 tháng 9, 2015.

Một nhân viên an ninh theo dõi người Hồi giáo hành hương tham dự cuộc hành hương Hajj hàng năm qua màn hình camera an ninh tại một trung tâm chỉ huy an ninh tại Mina, Ả-rập Saudi, một ngày sau vụ giẫm đạp giết chết hơn 700 người.

Cờ của Tòa thánh Vatican treo ở Nhà thờ Baptist Thánh Gioan, trước khi Đức Giáo hoàng Phanxicô đến vào ngày mai, ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Những sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút đông người nhất trong sáu ngày thăm nước Mỹ của Đức Giáo hoàng đều diễn ra ở Philadelphia.

Một người biểu tình của tổ chức bảo vệ môi trường Hòa bình xanh biểu tình phản đối trước cổng một nhà máy của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen tại thành phố Wolfsburg, Đức.

Những cậu bé người Palestine ném cát vào trại tị nạn Rafah, ở Dải Gaza, trong ngày thứ hai của lễ Eid al-Adha. Lễ Eid được tổ chức trên khắp thế giới Hồi giáo để kỷ niệm sự kiện Abraham sẵn sàng hy sinh con trai mình cho Thiên Chúa.

Những thí sinh khởi động làm ấm trong khu vực hậu trường của sự kiện thể hình Châu Âu Cổ điển Arnold tại Madrid, Tây Ban Nha.

Những người ủng hộ độc lập vẫy cờ trong một cuộc biểu tình ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Người dân xứ Catalonia sẽ bỏ phiếu trong cuộc bầu cử nghị viện vào Chủ nhật mà phe ủng hộ ly khai hy vọng sẽ cho họ thẩm quyền đưa khu vực của mình hướng tới nền độc lập.

Một bé gái làm mát tại một đài phun nước tại Vườn Alexander gần Bức tường Điện Kremlin ở Moscow, Nga.