Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 8, 2014

Các tù nhân đứng trên mái nhà của trại tù cải tạo ở Cascavel, bang Parana, Brazil. Tù nhân nổi loạn đòi cơ sở vật chất tốt hơn, giết chết bốn bạn tù, chặt đầu hai người trong số này, và bắt giữ hai cai tù làm con tin, nhà chức trách cho biết.

Một người ủng hộ của ông Tahir ul-Qadri, giáo sĩ Sufi và lãnh đạo đảng chính trị Pakistan Tehreek Awami (PAT), được cạo râu trước tòa nhà nghỉ của quốc hội trong cuộc Tuần hành Cách mạng ở Islamabad.

Vệ binh danh dự trước buổi lễ chào đón Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Công nhân hầm rượu Daniel Nelson bên cạnh những thùng rượu Cabernet Sauvignon ngả nghiêng trong hầm chứa rượu ở Napa sau một trận động đất ở Napa, bang California, Mỹ, ngày 24 tháng 8, 2014.

Một con voi hoang dã băng qua đường cao tốc tìm kiếm khu đất khô sau khi lũ lụt tràn vào Công viên quốc gia Kaziranga ở Assam, Ấn Độ.

Chiếc xe nằm chênh vênh trên đỉnh bờ kè sau khi mất kiểm soát và trượt lên tường chắn đất bằng bê tông trên đường South La Brea, ở Baldwin Hills, Los Angeles, Mỹ, ngày 24 tháng 8, 2014. Người lái xe và hành khách không hề hấn gì.

Một người phụ nữ đùa với mèo trong một sự kiện nhận nuôi mèo đi lạc do hiệp hội tình nguyện Streetcats tổ chức trong một nỗ lực nhằm giảm số lượng mèo hoang trên đường phố Bucharest, Romania, ngày 24 tháng 8, 2014.

Một người dân làng cõng một em nhỏ đi qua cây cầu tre tạm bợ để vượt qua chỗ bị ngập lụt ở huyện Jorhat, bang Assam đông bắc Ấn Độ.

Ca sĩ Jessie J biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards ở Inglewood, California, ngày 24 tháng 8, 2014.

Một cặp ngồi trên bãi biển Manly ở Sydney, Australia, vào đêm khuya xem sóng phát quang màu xanh.

Diễn viên hóa trang làm cảnh sát tham gia một cuộc diễu hành vào ngày thứ hai của Lễ hội Notting Hill Carnaval ở London.

Hình tượng Phật, được tạc vào vách đá, bên bờ sông Irrawaddy bên ngoài vùng Htonebo, khu Bago, Myanmar.

Một người đàn ông trượt khỏi "gostra", hay cột mỡ, trong dịp kỷ niệm lễ tôn giáo Thánh Julian kéo dài một tuần, là vị thánh bảo hộ của thị trấn St Julian, bên ngoài Valletta, Malta, ngày 24 tháng 8, 2014.

Peder Mondrup, 34 tuổi, nằm trên một chiếc thuyền cao su được kéo bởi anh em sinh đôi của anh là Steen khi họ tranh tài trong phần bơi của cuộc thi KMD Ironman Copenhagen, Đan Mạch, ngày 24 tháng 8, 2014.

Người phục chế búp bê Kerry Stuart xoa một hợp chất trám vào vết nứt trên đầu một con búp bê nhựa tại Bệnh viện Búp bê Sydney, Australia.

Josh Collins của Anh cưỡi con ngựa Spook A Little tranh tài trong Đại hội Thể thao cưỡi ngựa tại sân vận động d'Ornano ở Caen, Pháp.