Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 7 năm 2016

Các binh sĩ bán quân sự Ấn Độ nấp sau một bức tường trong các cuộc xung đột với những người ném đá Kashmir tại Srinagar, thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Hình ảnh các nhân viên thi hành công lực Mỹ phản chiếu trước Trung tâm Cơ Đốc Giáo Đức Tin Sống trước lúc tang lễ của Cảnh sát viên Montrell Jackson bắt đầu tại Baton Rouge, Louisiana.

Một người đàn ông vác trên lưng một quan tài rỗng dùng cho một đám tang tại Kabul. Afghanistan tổ chức một ngày để tang trên toàn quốc, một ngày sau khi một tay đánh bom tự sát làm ít nhất 80 người thiệt mạng. Các nạn nhân đang tham dự một cuộc biểu tình ôn hòa tại Kabul. Tổ chức Nhà nước Hồi Giáo nhận trách nhiệm trong vụ tấn công.

Những người biểu tình la ó phản đối bà Debbie Wasserman Schultz, dân biểu dân chủ tiểu bang Florida, chủ tịch Ủy ban toàn quốc của Ðảng Dân chủ DNC, khi bà đến ăn sáng với các đại biểu Florida vào ngày đầu tiên của Đại hội đảng Dân chủ tại Philadelphia, Pennsylvania. Bà Schultz loan báo sẽ từ chức chủ tịch vào lúc chấm dứt đại hội đảng, sau khi khoảng 19.000 email của DNC bị tin tặc lấy cắp và được đưa lên mạng Wikileaks.

Cô Liz Hart (phải), một nhân viên trong ban vận động tranh cử của bà Hillary Clinton phản ứng khi anh Andrew Binns cùng làm việc với cô đề nghị xin cưới cô trên sân khấu của Trung tâm Wells Fargo vào ngày 24 tháng 7 năm 2016, một ngày trước Đại hội đảng Dân chủ khai mạc tại Philadelphia, Pennsylvania.

Các di dân phần lớn đến từ Afghanistan và Pakistan tuyệt thực gần làng Horgos, Serbia.

Một người đàn ông quàng vai một chuỗi dài các củ tỏi tại hội chợ tỏi ở Vitoria, miền bắc Tây Ban Nha.

Xe cộ bị kẹt tại một giao lộ trong cơn mưa tầm tả tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc ngày 24 tháng 7 năm 2016.

جیف برجز کو لائف ٹائم ایچیومنٹ ایوارڈ سے نوازا گیا۔

Tay đua Romain Bardet người Pháp hạng nhì (Trái), Vô địch Vòng quanh nước Pháp 2016 Christopher Froome người Anh (Giữa), và Nairo Quintana người Colombia hạng ba (Phải) đứng trên bục tại đại lộ Champs-Elysees Paris, France vào lúc kết thúc cuộc đua xe đạp vòng quanh nước Pháp lần thứ 103 giữa Chantilly và Champs-Elysees, ngày 24 tháng 7 năm 2016.